CafeLand - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho rằng trong giai đoạn hiện nay, tỉnh rất cần dự án du lịch có quy mô lớn, đẳng cấp 5 sao để thúc đẩy ngành du lịch phát triển.

Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa phát đi Thông báo Số 134/TB-UBND về việc Kết luận của ông Đặng Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp nghe và cho ý kiến về ý tưởng điều chỉnh Quy hoạch dự án Khu du lịch biển Mỹ Khê.

Ông Đặng Văn Minh – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi cho rằng, trong giai đoạn hiện nay, tỉnh Quảng Ngãi rất cần dự án du lịch có quy mô lớn, đẳng cấp 5 sao để thúc đẩy ngành du lịch phát triển, vì vậy, UBND tỉnh đánh giá cao và ủng hộ ý tưởng Quy hoạch của Nhà đầu tư trình bày tại cuộc họp.

Đồng thời đề nghị Công ty Cổ phần Biệt thự Nghỉ dưỡng Mỹ Khê (Nhà đầu tư) tiếp thu toàn bộ ý kiến của các đại biểu tại cuộc họp để hoàn chỉnh hồ sơ điều chỉnh Quy hoạch, gửi các sở ngành chức năng tổ chức thẩm định, trình phê duyệt theo quy định; trong đó lưu ý về nhà ở xã hội; nghiên cứu kết nối với Dự án đảo Hòn Bàn Than để phát huy hiệu quả đầu tư.

Bên cạnh đó, đề nghị nhà đầu tư chủ động phối hợp với các sở, ban ngành, địa phương triển khai thực hiện các thủ tục đối với Dự án và nội dung UBND tỉnh giao cho các sở, ngành, địa phương; thực hiện đúng tiến độ Dự án được cấp có thẩm quyền chấp thuận, phê duyệt, sớm hoàn thành toàn bộ dự án trong năm 2022.

Ngoài ra, Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi cũng đã giao hàng loạt nhiệm vụ cho các Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường và UBND thành phố Quảng Ngãi nhằm triển khai điều chỉnh Quy hoạch dự án Khu du lịch biển Mỹ Khê, đồng thời hướng dẫn, hỗ trợ nhà đầu tư triển khai xây dựng, sớm đưa dự án đi vào hoạt động.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.