CafeLand - Ngày 31/12/2020, ông Đặng Văn Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi đã ký Công văn số 6601/UBND-CNXD về việc thông báo chấm dứt hiệu lực các văn bản đã được Chủ tịch UBND tỉnh cho phép nhà đầu tư nghiên cứu, khảo sát, lập hồ sơ đề xuất đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu, chấm dứt hiệu lực các văn bản đã được Chủ tịch UBND tỉnh cho phép nhà đầu tư nghiên cứu, khảo sát, lập hồ sơ đề xuất đầu tư đối với 296 dự án trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.

Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi, UBND các huyện, thị xã, thành phố tự chịu trách nhiệm thông báo chấm dứt hiệu lực các văn bản mà đơn vị đã thống nhất cho nhà đầu tư nghiên cứu, khảo sát, lập hồ sơ đề xuất đầu tư dự án.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương rà soát các văn bản liên quan (đã xử lý theo thẩm quyền) để xem xét giá trị pháp lý, hiệu lực thi hành theo đúng quy định của pháp luật.

Đồng thời kiểm tra, rà soát, lập điều chỉnh các quy hoạch có liên quan; xác định vị trí dự kiến thực hiện dự án để tổng hợp, đề xuất UBND tỉnh xem xét, phê duyệt đưa vào danh mục các dự án đầu tư có sử dụng đất trên địa bàn tỉnh,…

Trong số 296 dự án vừa chính thức được Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi thống nhất xóa bỏ kể trên, có hàng loạt dự án của các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn T&T, Đất Xanh Miền Trung,….

Có thể kể đến như, dự án tổ hợp khu du lịch, nghỉ dưỡng Bình Châu; Khu du lịch nghỉ dưỡng Thạch Bích của Tập đoàn T&T,….

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.