CafeLand - Đó là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Tín Lộc Phát đối với dự án Khu dân cư An Phát Đạt và Công ty TNHH Bách Bằng đối với dự án Khu dân cư Nam đường Trần Hưng Đạo và chỉnh trang đô thị tại phường Nguyễn Nghiêm và Phổ Ninh, thị xã Đức Phổ.

Ngày 28.8.2020, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi đã có văn bản về việc chấn chỉnh kỷ cương và tăng cường công tác quản lý trật tự xây dựng tại địa bàn thị xã Đức Phổ.

Theo đó, ngày 21.8.2020, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi đã kiểm tra thực tế tại địa điểm dự án Khu dân cư An Phát Đạt và dự án Khu dân cư Nam đường Trần Hưng Đạo và chỉnh trang đô thị tại phường Nguyễn Nghiêm và Phổ Ninh, thị xã Đức Phổ. Tại hiện trường, Sở này phát hiện Chủ đầu tư của 2 dự án kể trên là Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Tín Lộc Phát và Công ty TNHH Bách Bằng đã khởi công xây dựng công trình trước khi được cấp giấy phép xây dựng. Hành vi vi phạm của 2 công ty đã được UBND thị xã Đức Phổ ra 2 quyết định xử phạt.

Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu 2 công ty chấp hành nghiêm quyết định xử phạt hành vi vi phạm hành chính của UBND thị xã Đức Phổ, ngừng thi công xây dựng công trình cho đến khi được cấp phép xây dựng.

Bên cạnh đó, kiểm tra, rà soát các hạng mục công trình đã khởi công xây dựng để có biện pháp đảm bảo an toàn, lưu thông và vệ sinh môi trường; đảm bảo không vượt quá phạm vi ranh giới đã được UBND tỉnh giao đất, theo đúng thiết kế đã được Sở Xây dựng và các cơ quan chuyên môn thẩm định; Chủ đầu tư phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về các sai phạm hoặc sự cố xảy ra (nếu có) đối với các hạng mục công trình đã khởi công xây dựng trước khi được cấp phép.

Ngoài ra, Sở Xây dựng tỉnh Quảng Ngãi còn yêu cầu UBND thị xã Đức Phổ kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc chấp hành các quy định ngừng thi công xây dựng công trình của các Chủ đầu tư nói trên; xử lý nghiêm các vi phạm ( nếu có) theo thẩm quyền, trường hợp vượt thẩm quyền cần báo cáo UBND tỉnh và thông tin kịp thời cho Sở Xây dựng.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.