Chủ đầu tư dự án Khu đô thị Vịnh An Hòa cho biết, một số tổ chức, cá nhân tự ý giao dịch mua bán bất động sản tại Dự án, khi không có quyền phân phối.

Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa.

Ngày 15/4, Công ty CP Đầu tư Chu Lai Hội An, chủ đầu tư dự án Khu đô thị sinh thái cao cấp Vịnh An Hòa (huyện Núi Thành, Quảng Nam) đã đưa ra cảnh báo với các nhà đầu tư, khi trên thị trường xuất hiện tình trạng một số tổ chức, cá nhân tự ý giao dịch mua bán bất động sản thuộc dự án này.

Theo đó vào ngày 13/4/2021, có trường hợp khách hàng kí hợp đồng giao dịch và nhận đặt cọc lô 8,9 phân khu CL40 thuộc dự án KĐT sinh thái Vịnh An Hòa cùng văn bản thỏa thuận cá nhân có sử dụng con dấu mang tư cách pháp nhân Công ty TNHH MTV TM và Dịch vụ Du lịch B.C.

Ngoài ra, một số sàn giao dịch bất động sản hoặc các cá nhân khác không thuộc hệ thống đại lý phân phối của Dự án KĐT sinh thái Vịnh An Hòa có dấu hiệu thực hiện việc nhận tiền đặt cọc giao dịch với khách hàng.

Giám đốc công ty TNHH MTV BĐS Chulailand, ông Bùi Thanh Tùng khẳng định, tình trạng trên là hành động giả mạo đơn vị phân phối, cố tình đưa thông tin sai lệch để chiếm đoạt tiền đặt cọc từ nhà đầu tư.

“Chúng tôi sẽ thông báo cho các cơ quan chức năng để xử lý sự việc; khuyến cáo nhà đầu tư cảnh giác tìm hiểu kỹ thông tin về đơn vị phân phối, các giấy tờ pháp lý liên quan trước khi giao dịch và cẩn trọng với các giao dịch bất động sản, tránh trường hợp bị chiếm dụng tài sản", ông Tùng nói.

Theo ông Tùng, hiện tại, chủ đầu tư chưa có kế hoạch kinh doanh mở bán các lô trong phân khu CL40 thuộc khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa, nên các thông tin quảng cáo và giao dịch gần đây trên thị trường là không chính xác. Thông tin chính thức và giao dịch mua bán, khách hàng nên liên hệ Công ty CP Đầu tư Chu Lai Hội An (đơn vị thành viên của Tập đoàn FVG) cùng đơn vị phân phối và quản lý dự án Chulailand và mọi hợp đồng mua bán thương mại phải được ký chính thức với Chulailand.

Dự án khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa City với quy mô lên đến 99,6 ha, tiếp giáp với 3,5km hướng ra mặt Vịnh An Hòa, thuộc huyện Núi Thành (tỉnh Quảng Nam). Dự án được quy hoạch, đầu tư với kỳ vọng sẽ biến khu vực này trở thành khu dân cư trung tâm, thay đổi diện mạo đô thị của huyện Núi Thành.

Hoàng Anh (Đầu Tư)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.