12/02/2011 1:54 AM
CafeLand - Trung tâm thương mại Pico Mall là một dự án trung tâm thương mại đầu tiên của một công ty vốn là nhà bán lẻ hàng đầu các mặt hàng Điện tử - Điện lạnh - Viễn thông - IT - Kỹ thuật số - Gia dụng.

alt

Phối cảnh trung tâm thương mại Pico Mall (Nguồn: Internet)

Tọa lạc tại số 229 Tây Sơn, Q. Đống Đa, Hà Nội, Pico Mall gồm 5 tầng với tổng diện tích khoảng 30.000m2. Đây là nơi quy tụ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, cùng với một thiên đường ẩm thực với hương vị Á - Âu và một không gian giải trí thú vị gồm rạp chiếu phim, khu bowling… Và hiện tại, gần 70% diện tích mặt bằng của dự án đã được khách hàng đăng ký thuê.

Theo CBRE Việt Nam cho biết thì Pico Mall dự kiến sẽ mở cửa vào ngày 18/3.

Pico Mall sẽ mang đến cho người dân thủ đô một địa điểm mua sắm, vui chơi, giải trí sang trọng bậc nhất Thủ đô. Đồng thời sự ra đời của Pico Mall cũng dự báo việc hình thành các trung tâm thương mại kết hợp trung tâm giải trí tiếp tục sẽ trở thành một trong những xu hướng chính trong sự phát triển mặt bằng bán lẻ 2011.

Được biết, Pico Mall nằm trong tổ hợp dự án MIPEC và do công ty Cổ phần Hóa dầu quân đội đầu tư.

Lê Tuấn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland