CafeLand – Hôm qua (6/12), Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) đã ký kết Chương trình thẩm định an toàn tòa nhà với Underwrites Laboratories (UL).

Ông Mike Haligan - TGĐ Thẩm duyệt Toàn cầu UL và Bà Lưu Thị Thanh Mẫu – TGĐ Phuc Khang Corporation chính thức ký kết hợp tác Chương trình thẩm duyệt an toàn tòa nhà.

Chương trình Kiểm tra Tòa nhà của UL đưa đến sự đánh giá toàn diện và phân tích khoảng trống của hệ thống an toàn và an ninh, phòng cháy chữa cháy trong các tòa nhà thương mại, các trụ sở cơ quan và công trình công nghiệp.

Khi hợp tác với UL, Phúc Khang sẽ tuân thủ quy chuẩn, tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy của Chương trình Kiểm tra Xây dựng của UL vào công trình chung cư nhằm đảm bảo ở mức cao nhất về sự an toàn của cư dân. Để đạt được điều này, UL sẽ tham gia vào dự án ngay từ giai đoạn đầu, từ khâu tư vấn thiết kế, vận hành, cấp giấy chứng nhận cho các tòa nhà chung cư của Phúc Khang về hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Dự án đầu tiên được áp dụng Chương trình thẩm duyệt an toàn tòa nhà là Rome by Diamond Lotus. Đây là dự án tiên phong áp dụng tiêu chuẩn an toàn tiên tiến nhất thế giới, nâng cấp chất lượng công trình, tôn trọng môi trường cảnh quan và gia tăng chất lượng đời sống dành cho cộng đồng cư dân tại dự án nói riêng và Quận 2 nói chung.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Rome Diamond Lotus quận 2

    Căn hộ Rome Diamond Lotus quận 2

    Rome Diamond Lotus quận 2 tọa lạc tại số 50 Đại lộ Mai Chí Thọ, thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Dự án có vị trí đối diện trạm Metro số 2, từ đây cư dân có thể kết nối đến khu trung tâm Thủ Thiêm, hoặc tiếp cận cung đường Đồng Văn Cống và Võ Chí ...

  • Căn hộ mẫu Ý: Vỡ òa cảm xúc - đánh thức giác quan

    Căn hộ mẫu Ý: Vỡ òa cảm xúc - đánh thức giác quan

    Vượt trên mong đợi và hình dung về một châu Âu cổ điển, tráng lệ giữa lòng thành phố, căn hộ mẫu Rome by Diamond Lotus đã làm lay động biết bao trái tim, vỡ òa cung bậc cảm xúc và đánh thức mọi giác quan của khách tham quan....

  • Hưởng lợi hạ tầng, bất động sản Đông Sài Gòn ngày càng lên giá

    Hưởng lợi hạ tầng, bất động sản Đông Sài Gòn ngày càng lên giá

    Với mục tiêu giãn dân ra các đô thị vệ tinh quanh khu vực trung tâm, từ nhiều năm qua, UBND TP.HCM đã đầu tư phát triển mạnh các quận phía Đông Sài Gòn, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhất là giao thông. Chủ trương này đã giúp thị trường bất động sản khu ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.