Hôm qua (19/8), Phuc Khang Corporation và trường ĐH Luật TP.HCM đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược nhằm tăng cường, thúc đẩy mối quan hệ hợp tác, phát huy tối đa và sử dụng nguồn lực đạt được hiệu quả vì mục tiêu phát triển bền vững. 

Đại diện Phuc Khang Corporation và trường ĐH Luật TP.HCM ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược

Sự kiện có sự góp mặt của Phó Giáo sư, Tiến sĩ Trần Hoàng Hải - Quyền Hiệu trưởng trường ĐH Luật TP.HCM; bà Lưu Thị Thanh Mẫu – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation), Phó chủ tịch hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam; cùng đại diện ban giám hiệu, lãnh đạo trường ĐH Luật TP.HCM và quản lý cấp cao của Phuc Khang Corporation.

Chia về sự hợp tác cùng trường ĐH Luật, CEO Lưu Thị Thanh Mẫu cho biết: “Phuc Khang Corporation được thành lập đến nay hơn 13 năm với sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”. Trong quá trình hình thành và phát triển, Phuc Khang Corporation luôn quan tâm đầu tư nhiều tâm sức cho công tác đào tạo, giáo dục và ươm mầm thế hệ trẻ. Theo đuổi triết lý “Phát triển bền vững” phải bắt đầu từ “Phát triển có trách nhiệm”, Phuc Khang Corporation luôn cân nhắc lựa chọn đồng hành và gắn kết cùng nhiều tổ chức, đơn vị uy tín thuộc các lĩnh vực khác nhau. Nổi bật trong đó là các đơn vị giáo dục chất lượng cùng chung định hướng phát triển nguồn nhân lực trẻ theo hướng hội nhập, nhân văn và bền vững. Phuc Khang Corporation rất vui mừng khi được hợp tác cùng quý thầy cô trường ĐH Luật TP.HCM nỗ lực trong các hoạt động bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn giữa các bên, đồng thời có nhiều hoạt động hữu ích vì cộng đồng trong thời gian tới”.

Trong khuôn khổ các quy định pháp luật, thẩm quyền và chính sách nội bộ của mỗi bên, Biên bản MOU nêu rõ các chương trình và hoạt động sẽ được triển khai trong thời gian hợp tác.

Cụ thể, Phuc Khang Corporation và trường ĐH Luật sẽ phối hợp Kết nối đào tạo gắn liền thực tiễn thông qua hội thảo chuyên đề hoặc tham quan, kiến tập tại doanh nghiệp; Kết nối phát triển năng lực nghiên cứu, ứng dụng thực tiễn; Kết nối để cùng nâng cao nguồn nhân lực, quốc tế hóa đội ngũ, thu hút nhân tài; Đồng hành - Kết nối - Chia sẻ trách nhiệm xã hội...

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, PGS.TS. Trần Hoàng Hải, Quyền Hiệu trưởng trường ĐH Luật nhấn mạnh: “Trường Đại học Luật TP.HCM từ lâu đã khẳng định vị trí và vai trò là cơ sở đào tạo pháp luật trọng điểm của cả nước và lớn nhất tại khu vực phía Nam. Bên cạnh, sứ mạng là truyền bá và phổ biến pháp luật, Nhà trường còn thường xuyên tăng cường hợp tác với các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị sử dụng lao động để tổ chức các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học với phục vụ cộng đồng. Trường Đại học Luật TP.HCM và Phuc Khang Corporation hợp tác sẽ mở ra nhiều cơ hội để thực hiện các hội thảo khoa học pháp lý về phát triển các công trình xanh, về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp… Bên cạnh đó, Phuc Khang Corporation sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy để thu hút nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao của Nhà trường đến làm việc và phát triển năng lực”.

Trước đó, giữa Phuc Khang Corporation và Trường Đại học Luật TP.HCM cũng đã có nhiều hoạt động đồng hành cùng nhau như trao tặng 100 suất học bổng cho các sinh viên của trường bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, tài trợ chương trình Mùa hè xanh tình nguyện trồng cây tại tỉnh Đắk Nông.

Phuc Khang Corporation trao tặng 100 suất học bổng cho các sinh viên Trường Đại học Luật TP.HCM

Dự kiến trong thời gian tới Phuc Khang Corporation và trường ĐH Luật TP.HCM sẽ phối hợp cùng nhau triển khai thêm nhiều chương trình bảo vệ môi trường, hoạt động CSR hữu ích dành cho sinh viên, nguồn nhân lực của doanh nghiệp và rộng ra là cộng đồng xã hội, hướng tới mục tiêu phát triển xã hội vì con người, nhân văn và bền vững.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang