Tọa lạc trên lô đất hơn 5.800m2 ngay Khu Hồ Bán Nguyệt, Phu My Hung The Horizon gồm 166 căn hộ và 10 cửa hàng bố trí trong hai tòa tháp A (24 tầng), B (9 tầng) với mật độ xây dựng 49.6% và hệ số sử dụng đất chỉ 5.33.

Hình phối cảnh Phu My Hung The Horizon

Mới đây, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã tổ chức buổi lễ giới thiệu dự án Phu My Hung The Horizon đến với khách hàng. Đây là dự án căn hộ hạng sang đầu tiên của Phú Mỹ Hưng.

Theo đó, Phu My Hung The Horizon tọa lạc trên lô đất hơn 5.800m2 ngay Khu Hồ Bán Nguyệt – “trái tim” của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Dự án gồm 166 căn hộ và 10 cửa hàng bố trí trong hai tòa tháp A (24 tầng), B (9 tầng) với mật độ xây dựng 49.6% và hệ số sử dụng đất chỉ 5.33.

Được biết, hiện nay dự án đã đạt tiến độ 71% và khách hàng có thể đến trực tiếp công trình để tham quan nhà mẫu, tìm hiểu dự án.

Trong buổi giới thiệu, chủ đầu tư đã cùng các đối tác ký kết chương trình liên quan công trình, nhằm gia tăng những lợi ích thiết thực trực tiếp đến quyền lợi khách hàng ngay khi công trình được bàn giao.

Cụ thể, các đơn vị gồm công ty Xây dựng Coteccons, Daikin, ALC (Casta Việt Nam) và Hafele thực hiện ký kết bảo hành theo quy định cho hạng mục xây dựng, thiết bị, nội thất tủ bếp, máy lạnh.

Riêng các đơn vị ngân hàng gồm Vietcombank, BIDV và UOB ký kết cùng Phú Mỹ Hưng chương trình cho khách hàng mua căn hộ Phu My Hung The Horizon vay ưu đãi.

Dự kiến Phu My Hung Horizon sẽ được bàn giao trong Quý IV/2023 với tiêu chuẩn bàn giao nâng cao hơn so với các dự án khác như lắp sẵn hệ tủ bếp, hệ thống máy lạnh…

Theo phản ánh của nhiều khách hàng, dự án Phu My Hung The Horizon sở hữu vị trí đắc địa ngay cạnh Hồ Bán Nguyệt, quy mô chỉ 166 căn (trong đó 94% là căn 2 phòng ngủ), tiến độ xây dựng hiện đạt hơn 70%... là những điểm nhấn khiến họ đặc biệt quan tâm khi tìm hiểu về dự án này.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.