Ông Raymond Moore – người từng đảm nhận nhiều vị trí quan trọng tại các tập đoàn bất động sản lớn trên thế giới và Việt Nam đã chính thức gia nhập Công ty Cổ phần Bất động sản Hà Quang (Ha Quang Land) với vị trí Phó Tổng Giám đốc.

Trước khi đầu quân cho Ha Quang Land, ông Raymond Moore từng giữ chức vụ Giám đốc bán hàng Tập đoàn Andyvina/HDReal Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc công ty BĐS Grenadier - New Zealand, Giám đốc marketing của Tập đoàn Propery Source Australia, Giám đốc phát triển của Tập đoàn KY Realty P/L Australia đã chính thức gia nhập Hà Quang Land với vị trí Phó Tổng Giám đốc.

Lý do chính khiến Raymond Moore đầu quân cho Hà Quang Land là tầm nhìn và sự cởi mở, phong cách và tư duy mạnh, có nhiều ý tưởng táo bạo và dám đối mặt với thách thức của lãnh đạo công ty.

Với nguồn lực dồi dào của các cổ đông chiến lược như Tổng Công ty Cá Tầm Việt Nam, Tổng Công ty Tài chính Cổ phần Dầu khí thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và đối tác chiến lược là Ngân hàng Phát triển Nhà TP. Hồ Chí Minh (HDBank), cùng sự quyết tâm lớn của những lãnh đạo Công ty, ông Raymond Moore tin rằng Ha Quang Land có đủ cơ sở để biến các ý tưởng của dự án Venesia trở thành hiện thực.

Nói về những dự định trong tương lai với Ha Quang Land, ông Raymond Moore khẳng định: Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng với Ha Quang Land đạt được mục tiêu trở thành một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và phát triển dự án Venesia thành một đô thị xinh đẹp - một nơi “đất lành chim đậu”!

Ha Quang Land được thành lập tháng 4/2008 tại tỉnh Khánh Hòa với vốn điều lệ 360 tỷ đồng, là chủ dự án khu đô thị mới Venesia với tổng vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng thuộc địa bàn các phường phước Hải, phước Long, xã Vĩnh Thái, Vĩnh Hiệp.

Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland