Dự án tọa lạc trên 2 trục đường lớn đường NA3 rộng 62m, kết nối thành phố mới Bình Dương với Quốc lộ 13 và Quốc lộ 13 trên không (dự kiến triển khai xây dựng vào năm 2012 và đưa vào hoạt động năm 2015). Nằm tiếp giáp đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn kết nối với các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Ngoài ra còn có thể kết nối với các cảng biển và cảng hàng không Quốc tế thông qua tuyến đường vành đai 4 (TP.HCM).
Nơi tập trung các Tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước: Metrolink, GoldenPacific, Teco Group, Shisedo, Vinamilk, Tatung, Kaiser, Orion…


Phố thương mại Phú An: Phú quý – An cư – Phát lộc

Tọa lạc trên một vị trí chiến lược, Phố Thương mại Phú An được thiết kế nhằm cung cấp các dịch vụ tiện ích dành cho các doanh nhân, chuyên gia đang sinh sống và làm việc ở các tập đoàn kinh tế hoạt động tại Mỹ Phước 3. Những dãy nhà phố được thiết kế đặc biệt nhằm tối ưu hóa mục đích sử dụng kép. Với lối thiết kế đa năng này, chủ nhân có thể tùy biến ngôi nhà thành một văn phòng công ty hoành tráng, làm showroom, hoặc nhà hàng, shop, spa...

Phong thủy được đặc biệt chú trọng, màu ngói đỏ tươi xen lẫn màu xanh cây lá, gió và nước… thiên nhiên và con người đan quyện trong sự hài hòa mang lại an lành phúc lộc cho những cư dân nơi đây. Tất cả mở ra một cuộc sống nhộn nhịp, sống động nhưng rất đỗi bình yên. Với một phong cách thiết kế tinh tế, hiện đại, dự án chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối!

Với nhiều tiện ích bao quanh cùng với nguồn nhân lực hùng hậu là nhân công, chuyên gia đến làm việc tại các tập đoàn kinh tế xung quanh, đã đem lại cho Phú An một cơ hội an cư – đầu tư vượt trội. Phố Thương mại Phú An sẽ trở thành tâm điểm cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu của hàng ngàn nhân công nơi đây và là nơi đặt trụ sở, văn phòng đại diện, kinh doanh dịch vụ - thương mại như đồ gia dụng, nội thất, khu ẩm thực, giải trí… Phố Thương mại Phú An đang mở ra những cơ hội kinh doanh cực kỳ hấp dẫn cho các nhà đầu tư.


Hiện Phố thương mại Phú An đang được Sàn Địa ốc Kim Oanh phân phối ra thị trường.

Theo Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.