CafeLand - Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt vừa công bố Quyết định của HĐQT về việc thông qua phương án phát hành trái phiếu doanh nghiệp lần 3 với giá trị 110 tỉ đồng.

Hình phối cảnh Phân Khu 9 – Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Bình Định

Đây là loại trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền và có tài sản bảo đảm bằng cổ phiếu. Trái phiếu có kỳ hạn một năm, lãi suất 13%/năm, kỳ trả lãi 3 tháng.

Thời gian phát hành dự kiến trong tháng 7 tới. Trái phiếu chỉ được giao dịch trong phạm vi dưới 100 nhà đầu tư.

Nguồn vốn thu được từ phát hành dự kiến để tài trợ vốn cho các dự án Phát Đạt đang triển khai như Phân khu số 4 - khu cao tầng 8,2 ha, phân khu 2 và 9 thuộc Khu đô thị sinh thái Nhơn Hội, Bình Định.

Đồng thời, công ty tài trợ vốn cho công ty con thực hiện dự án trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp tại Bình Dương, dự kiến sử dụng trong năm nay.

Tính đến hết ngày 31/3, Phát Đạt có nợ vay tài chính hơn 2.153 tỉ đồng. Trong đó, dư nợ trái phiếu chiếm 1.520 tỉ đồng chia cho 9 lô trái phiếu với mức lãi suất từ 9,5% đến 14,45%.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm