Với những triển vọng ở chu kỳ mới của thị trường bất động sản, các chuyên gia cho rằng bất động sản nghỉ dưỡng sẽ cạnh tranh và thu hút tầm cỡ thế giới.

Xu hướng thị trường

Các chuyên gia cho rằng, thu nhập gia tăng và xu hướng trẻ hóa của dân số Việt Nam là một trong những động lực quan trọng tạo đà cho sự phát triển của các loại hình đầu tư, trong đó có bất động sản. Bởi khi đời sống nâng cao tất yếu sẽ kéo theo nhu cầu chi tiêu mạnh hơn cho việc sở hữu thêm các tài sản có giá trị.

Khi lượng khách quốc tế đến Việt Nam gia tăng nhanh sẽ kéo theo nhu cầu về lưu trú, dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí ngày càng lớn.

Tính toán trong trung hạn, với khoảng 20 triệu lượt khách quốc tế và khoảng 85 triệu lượt khách nội địa mỗi năm thì Việt Nam cần có thêm hàng chục ngàn phòng khách sạn cao cấp mới có thể đáp ứng.

Bên cạnh đó, theo Cimogo khảo sát trên 520 người, xu hướng chọn du lịch đến các nơi có cảnh đẹp chiếm 54% và đến các khu Resort chiếm 55%.

Vì vậy, loại hình đất nền biệt thự nghỉ dưỡng ven rừng vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vừa để đầu tư được dự báo sẽ trở thành xu hướng tất yếu trong thời gian tới, nhờ sở hữu nhiều lợi thế vượt trội về vị trí đắc địa, tính năng đáp ứng cùng lúc mục đích đầu tư - nghỉ dưỡng và tiềm năng sinh lời cao.

Sự phát triển của phân khúc đất nền biệt thự nghỉ dưỡng ven rừng

Khi nói đến sự thu hút của phân khúc đất nền biệt thự nghỉ dưỡng thì không thể không nhắc đến những vùng đất mới đầy tiềm năng được giới đầu tư bất động sản chú ý; đơn cử là Khu đất biệt thự nghỉ dưỡng ven rừng Hồ Tràm do Đức Phúc Land làm chủ đầu tư.

Hồ Tràm được xem là “lá phổi xanh” khi sở hữu rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu rộng 11.293 ha và có thảm thực vật phong phú, quý hiếm như Gõ đỏ, Gõ mật, Kơ nia, Cẩm lai Bà Rịa, Giáng hương, Bình linh nghệ, Sơn đào…

Điểm nhấn đặc sắc ở đây chính là bãi biển rất hoang sơ, từng được công nhận là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới do kênh truyền hình nổi tiếng Mỹ CNNGo bình chọn.

Khu đất biệt thự nghỉ dưỡng ven rừng Hồ Tràm có quy mô 2,4 ha chia làm 3 giai đoạn, tổng cộng 28 nền, vì vậy giai đoạn 1 chỉ mở bán duy nhất 7 nền.


Về vị trí địa lý khu đất biệt thự nghỉ dưỡng ven rừng Hồ Tràm nằm trên cung đường huyết mạch Tỉnh lộ 328, cung đường trực tiếp nối liền TP.HCM với Hồ Tràm.

Mỗi lô đất chiều ngang từ 12m2 – 18m2, diện tích từ 500m2 - 850m2 trong đó có 100m2 thổ cư. Với giá bán rẻ nhất khu vực chỉ từ 4 triệu/m2 cộng với số lượng có hạn.đã khiến khu đất trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Vị trí đẹp, kết nối liên vùng vô cùng thuận tiện qua hệ thống giao thông hiện đại huyết mạch như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây; cao tốc Bến Lức – Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng; cao tốc Biên Hòa Vũng Tàu sắp triển khai; Quốc Lộ 51; Quốc Lộ 55.

Về tiềm năng du lịch, nơi đây có rừng nguyên sinh 11.000ha và chỉ cách biển Hồ Tràm 3km. Đặc biệt chỉ cách trung tâm Sài Gòn chỉ 2 giờ đi xe. Về tiềm năng đầu tư, tiềm năng tăng giá vô hạn. Là nơi quy hoạch 5.000 Ha khu đô thị du lịch, đây sẽ là trung tâm du lịch nghỉ dưỡng của Hồ Tràm.

Bên cạnh đó còn liền kề các dự án phát triển lớn như sân bay Lộc An 4.000 tỷ, Suối nước nóng Bình Châu đầu tư thêm 2,000 tỷ, Novaworld và Nova Safari, Axis Hồ Tràm, The Grand Hồ Tràm…

Về tính pháp lý, dự án có pháp lý sổ hồng riêng cho từng nền, sang tên ngay trong ngày. Đức Phúc Land hỗ trợ nhanh chóng, thuận tiện và minh bạch 100% cho nhà đầu tư.

Khu đất biệt thự nghỉ dưỡng ven rừng Hồ Tràm sẽ đem lại một không gian không chỉ gần gũi với thiên nhiên mà còn tiện nghi, hiện đại.

Bên cạnh đó còn là một kênh đầu tư thông minh, sử dụng bất động sản để làm du lịch, thu lợi được từ nhiều nguồn khác nhau trong tương lai.

Đức Phúc Land

Website: ducphucland.com Hotline: 0901 663 391

Địa chỉ: F-03 Tòa nhà The Manor 1, số 89 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.