Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa “nhất cận thị, nhị cận giang”, các dự án view sông còn mang những giá trị độc đáo khác như không gian sống trong lành, mang lại cảm giác thư thái như đang nghỉ dưỡng tại resort đẳng cấp. Chính vì vậy, các bất động sản view sông luôn là lựa chọn hàng đầu và là chốn bình yên mơ ước của nhiều tổ ấm.

Paris Thủ Thiêm – minh chứng cho bất động sản view sông ngày càng trở nên đắt giá.

Bất động sản view sông chưa bao giờ hạ nhiệt

CBRE đã thống kê so sánh, mức giá của các căn hộ có tầm nhìn view sông chênh lệch từ 24 – 81% so với căn hộ thông thường, những dự án thuộc phân khúc cao cấp có sự chênh lệch lên đến từ 30 – 81%. Không chỉ chênh lệch về giá trong cũng phân khúc, tốc độ tăng trưởng và sức tiêu thụ của bất động sản view sông cũng nhanh hơn hẳn, mặt bằng giá mới tăng đều từ 10 – 30% mỗi năm.

Các dự án view sông nằm trong khu vực mang tính phong thủy cao. Yếu tố “cận giang” được ưa chuộng từ bao đời nay. Nhà ở view sông sẽ thừa hưởng tính thanh lọc từ sông nước mang lại. Dòng nước vừa mang đến bầu không khí hài hòa, tươi mát vừa giảm tiếng ồn, bụi bẩn, từ đó giúp tinh thần gia chủ thư thái. Nên không khó hiểu khi dữ liệu nghiên cứu thị trường của Knight Frank cho thấy, nhà ở hướng sông luôn là sự lựa chọn đắt giá, cao hơn 36,8% so với nhà ở thông thường. Đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19, người mua có xu hướng tìm kiếm không gian sống mát lành, có lợi cho sức khỏe.

Bất động sản view sông tại trung tâm tài chính Thủ Thiêm

Tại TP.HCM, các dự án view sông trên bán đảo Thủ Thiêm luôn là điểm nóng được giới đầu tư săn đón, tìm kiếm ráo riết. Cũng dễ hiểu, khi những dự án này không chỉ sở hữu ưu thế vốn có của bất động sản view sông, mà còn có vị trí cực kỳ đắc địa khi nằm ngay trên bán đảo Thủ Thiêm, là cửa ngỏ kết nối khu đông với trung tâm thành phố, được quy hoạch thành trung tâm tài chính, kinh tế tầm cỡ quốc tế.

Điển chứng cho nhà ở view sông có thể kể đến Paris Thủ Thiêm, với 4 mặt view sông, hứng trọn cả sông Sài Gòn uốn lượn vào tầm mắt, do đó Paris Thủ Thiêm có sức hấp dẫn khó cưỡng.

Lấy cảm hứng cảm hứng thiết kế từ cung điện Versailles, Paris Thủ Thiêm chắc lọc những gì tinh túy nhất của kiến trúc hoàng gia Pháp, phối hợp với nét đẹp thời thượng hiện đại, khiến khách hàng mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cùng với 24 tiện ích nội khu đẳng cấp, phục vụ mọi mặt đời sống cư dân. Gia chủ sẽ được trải nghiệm cuộc sống hoàng tộc với không gian thượng lưu, không dành cho số đông. Mỗi ngày tại nhà là mỗi ngày tận hưởng không khác gì resort nghỉ dưỡng. Đây chính là những giá trị hưởng thụ mang tính đặc quyền không đo đếm được bằng tiền mà Paris Thủ Thiêm mang lại cho cư dân của mình.

Paris Thủ Thiêm mang đến giá trị sống hoàng gia đặc quyền.

Đặc biệt, Paris Thủ Thiêm sở hữu vị trí đắt giá ngay giao lộ của ba trục đường huyết mạch Đại lộ Vòng Cung - Lương Định Của - Trần Não. Đây là tuyến đường trọng điểm liên kết nội khu Thủ Thiêm, đồng thời thuận tiện để cư dân di chuyển vào trung tâm thành phố hay đến các khu vực lân cận. Hệ thống hạ tầng nơi đây đang ngày càng đồng bộ khi cầu Thủ Thiêm vừa được thông xe, dự án mở rộng đường Lương Định Của vừa khởi công, kết hợp với các công trình hiện hữu, đẩy mạnh tính kết nối, thông thương. Paris Thủ Thiêm đang đứng trước cơ hội hưởng lợi kép từ tầm nhìn view sông vượng phú và vị trí giao thông thuận tiện, ngay trung tâm đô thị lớn, điều này tạo sức bật và gia tăng giá trị bền vững cho sản phẩm.

Paris Thủ Thiêm được dự đoán là tâm điểm đắt khách khi chiếm ưu điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng, hiện đã hoàn thiện đáp ứng nhu cầu dọn vào ở ngay, pháp lý minh bạch, giá cả hợp lý, tạo nên tính thanh khoản cao và tiềm năng sinh lời lớn.

Paris Thủ Thiêm chỉ còn 200 căn hộ & office-tel cuối cùng, dự kiến mở bán vào tháng 6/2022, được các chuyên gia dự đoán sẽ tạo nên tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư.

Hiện tại, Paris Thủ Thiêm đang cho khách hàng đặt chỗ được hoàn lại là 50 triệu/căn, với sản phẩm có diện tích đa dạng từ 65m2 – 93m2, phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Chính sách bán hàng hấp dẫn đang được áp dụng với phương thức thanh toán 1,55 tỷ đối với căn 2 phòng ngủ là được nhận nhà ở ngay vào tháng 10/2022, được ân hạn lãi và nợ gốc đến 10/2023.

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ Phần Đầu Tư Nhất Trí – Đơn vị phát triển dự án Paris Thủ Thiêm

Website: https://paristhuthiem.com/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2

    Căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2

    Căn hộ Paris Hoàng Kim tọa lạc tại mặt tiền đường Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM. Từ căn hộ Paris Hoàng Kim nhìn về phía Đông Bắc giáp với khu dân cư hiện hữu và một phần nhánh rạch Cá Trê nhỏ, phía...

  • Có 3 tỷ đồng nên mua nhà tại dự án nào ở bán đảo Thủ Thiêm?

    Có 3 tỷ đồng nên mua nhà tại dự án nào ở bán đảo Thủ Thiêm?

    Với vị trí liền kề với trung tâm TP.HCM, cộng với việc được quy hoạch bài bản, bán đảo Thủ Thiêm đang là tâm điểm thu hút được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm của khách hàng trong những năm trở lại đây. Hiện nay, khu vực này đang tấp nập thi công và hoàn...

  • Kiến trúc hoa lệ Paris trong nhà của bạn

    Kiến trúc hoa lệ Paris trong nhà của bạn

    Paris (Pháp) luôn là hình ảnh được cả thế giới trầm trồ ngưỡng mộ với vẻ đẹp trường tồn của cung điện Versailles và nét quý phái, xa hoa đặc trưng từ Pháp. Giờ đây, không cần phải đến đó, bạn vẫn có thể trải nghiệm phong cách sống của người Pháp ngay...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.