CafeLand - Sáng nay (5/10), Hoàng Anh Sài Gòn Group đã tổ chức lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Paris Hoàng Kim ngay tại dự án, 27 Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM.

Khách hàng tham quan sa bàn dự án trong lễ khai trương căn hộ mẫu

Tọa lạc trên tổng diện tích hơn 7.079m2, Paris Hoàng Kim gồm 2 tòa tháp A và B cao 26 tầng. Trong đó có 03 tầng hầm đậu xe, 05 tầng thương mại dịch vụ.

Toàn dự án có 417 căn hộ đa dạng diện tích từ 57-99m2, bố trí 1 đến 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu. Bên cạnh đó là các giá trị tiện ích như: Hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, vườn treo BBQ, nhà hàng, phòng golf, phòng gym, spa, trường mầm non.

Dự án do Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh nhà Khởi Thành làm chủ đầu tư, Hoàng Anh Sài Gòn Group là đơn vị phát triển và phân phối chính thức.

Khách hàng được thanh toán mỗi đợt 1% và 50% đến khi nhận nhà.Dự kiến các căn hộ sẽ thành và bàn giao cho khách hàng vào quý 4/2021.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2

    Căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2

    Căn hộ Paris Hoàng Kim tọa lạc tại mặt tiền đường Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM. Từ căn hộ Paris Hoàng Kim nhìn về phía Đông Bắc giáp với khu dân cư hiện hữu và một phần nhánh rạch Cá Trê nhỏ, phía...

  • Paris Thủ Thiêm: Căn hộ 4 mặt view sông ngay trung tâm tài chính Thủ Thiêm

    Paris Thủ Thiêm: Căn hộ 4 mặt view sông ngay trung tâm tài chính Thủ Thiêm

    Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa “nhất cận thị, nhị cận giang”, các dự án view sông còn mang những giá trị độc đáo khác như không gian sống trong lành, mang lại cảm giác thư thái như đang nghỉ dưỡng tại resort đẳng cấp. Chính vì vậy, các bất động sản ...

  • Có 3 tỷ đồng nên mua nhà tại dự án nào ở bán đảo Thủ Thiêm?

    Có 3 tỷ đồng nên mua nhà tại dự án nào ở bán đảo Thủ Thiêm?

    Với vị trí liền kề với trung tâm TP.HCM, cộng với việc được quy hoạch bài bản, bán đảo Thủ Thiêm đang là tâm điểm thu hút được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm của khách hàng trong những năm trở lại đây. Hiện nay, khu vực này đang tấp nập thi công và hoàn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty TNHH Địa Ốc Hoàng anh Sài Gòn (Hasr)