Ngay từ khi ra mắt, Paris Hoàng Kim đã trở thành thỏi nam châm thu hút sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư. Đặc biệt với sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trong thiết kế, các căn hộ đều có sự bài trí linh hoạt và tối ưu không gian sử dụng, 100% căn hộ đều là căn góc, các phòng đều có cửa sổ.

Những tiêu chuẩn khắt khe của căn hộ cao cấp

Theo các chuyên gia, một dự án được gọi là cao cấp phải đáp ứng được những yếu tố khắt khe về vị trí, pháp lý, thiết kế kiến trúc, khoảng không lấy sáng, tiện ích chung, số thang máy, số căn hộ trên một sàn. Ở thời điểm hiện tại, số dự án đáp ứng toàn diện những tiêu chuẩn căn hộ cao cấp tại TP HCM không nhiều.

Paris Hoàng Kim có thiết kế đảm bảo 100% căn hộ đều là căn góc

Trong năm 2018, nhiều nhà đầu tư bất động sản Sài Gòn "phát sốt" khi một dự án căn hộ căn hộ tại quận 2 có thiết kế đặc biệt chưa từng có với 100% căn hộ góc trên mỗi tầng. Thời điểm tung ra thị trường, dự án này được chào bán với giá hơn 100 triệu đồng mỗi m2 nhưng vẫn nhanh chóng cháy hàng.

Để tối đa hóa diện tích, đa số các dự án căn hộ tại TP HCM đều bố trí khá nhiều căn trên một tầng, dẫn đến tỷ lệ căn hộ sở hữu nhiều mặt tiền rất thấp trên mỗi sàn.

Paris Hoàng Kim: Dự án có 100% căn hộ đều là căn góc

Nắm bắt thời điểm cũng như nhu cầu về một không gian sống đúng nghĩa của khách hàng. Paris Hoàng Kim do Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh Nhà Khởi Thành làm chủ đầu tư – một trong số dự án căn hộ cao cấp có thiết kế 100% đều là căn góc tại TP HCM.

Tọa lạc ngay Trần Não – Lương Định Của, quận 2. Paris Hoàng Kim thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và chọn mua, đặc biệt là các khách hàng nước ngoài. Cụ thể, có thể thấy suất căn hộ dành cho khách nước ngoài đã hết ngay trong sự kiện mở bán Block B vào cuối tháng 10 vừa qua.

Tất các căn hộ đều sở hữu tầm nhìn tuyệt mỹ về Quận 1, Landmark 81…

Gồm 2 tòa tháp, cung cấp ra thị trường 417 căn hộ, bố trí hợp lý từ 2 – 3 phòng ngủ, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu. Các căn hộ được trang bị hệ thống cửa khóa thông minh đa chức năng.

Mỗi dự án của chủ đầu tư Công ty Nhà Khởi Thành đều thể hiện “cái tâm, cái tầm”, nếu như Hoàng Kim Thế Gia (Bình Tân) là một minh chứng cho chất lượng đi cùng thời gian thì nay Paris Hoàng Kim là một trong số ít dự án tại TP HCM có pháp lý minh bạch, an toàn trước khi ra mắt, cùng thiết kế thông minh và các tiện ích hoàng gia đẳng cấp.

Chủ đầu tư cho biết, các căn hộ tại đây được đơn vị thiết kế, tính toán kỹ lưỡng nhằm tối ưu hóa công năng, 100% căn hộ đều là căn góc, tất cả các phòng đều có cửa sổ thoáng mát, bố trí giếng trời 3m, trần nhà cao 3,2m và hành lang rộng 2,2m đón ánh sáng và gió tự nhiên, đem không khí trong lành đi khắp các phòng.

Để có được con số ấn tượng này, chủ đầu tư phải chấp nhận giới hạn số căn hộ trên mỗi trục hành lang chỉ 10 -12 căn hộ, nhưng bố trí tới 4 thang máy cỡ lớn, vì vậy cư dân không bao giờ gặp phải tình trạng quá tải thang máy.

Đáp lại sự tin tưởng của khách hàng dành cho dự án, chủ đầu tư đã xây dựng 3 tầng hầm để xe giải quyết tình trạng thiếu chỗ đậu xe của các chung cư hiện nay và góp phần gia tăng giá trị cho dự án.

Điểm nhấn của Paris Hoàng Kim là sở hữu 05 tầng dịch vụ - thương mại cao cấp với hơn 30 tiện ích đẳng cấp hoàng gia như: sảnh đón khách, phòng tập gym, spa, phòng golf, quầy bar, hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em và BBQ trên sân thượng, lối tản bộ cùng cảnh quan xanh mát và an ninh 24/7, giúp cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cuộc sống.

Đây cũng là một trong số ít dự án sử dụng vật liệu cách âm Regupol của Đức có khả năng cách âm và chống ồn. Đi kèm với kết cấu vững chắc bền bỉ chống rung lên đến 7 độ richter.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:

Nhà Phát Triển và Phân Phối dự án: Hoàng Anh Sài Gòn Group

Hotline: 0946.5555.18 (PKD.CĐT)

Website: https://canhoparishoangkim.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2

    Căn hộ Paris Hoàng Kim quận 2

    Căn hộ Paris Hoàng Kim tọa lạc tại mặt tiền đường Lương Định Của, phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM. Từ căn hộ Paris Hoàng Kim nhìn về phía Đông Bắc giáp với khu dân cư hiện hữu và một phần nhánh rạch Cá Trê nhỏ, phía...

  • Paris Thủ Thiêm: Căn hộ 4 mặt view sông ngay trung tâm tài chính Thủ Thiêm

    Paris Thủ Thiêm: Căn hộ 4 mặt view sông ngay trung tâm tài chính Thủ Thiêm

    Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa “nhất cận thị, nhị cận giang”, các dự án view sông còn mang những giá trị độc đáo khác như không gian sống trong lành, mang lại cảm giác thư thái như đang nghỉ dưỡng tại resort đẳng cấp. Chính vì vậy, các bất động sản ...

  • Có 3 tỷ đồng nên mua nhà tại dự án nào ở bán đảo Thủ Thiêm?

    Có 3 tỷ đồng nên mua nhà tại dự án nào ở bán đảo Thủ Thiêm?

    Với vị trí liền kề với trung tâm TP.HCM, cộng với việc được quy hoạch bài bản, bán đảo Thủ Thiêm đang là tâm điểm thu hút được nhiều sự quan tâm, tìm kiếm của khách hàng trong những năm trở lại đây. Hiện nay, khu vực này đang tấp nập thi công và hoàn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.