Sau thành công vang dội của Opal Riverside, trong tháng 8/2016, Tập đoàn Đất Xanh sẽ tiếp tục ra mắt dự án khu căn hộ cao cấp Opal Garden. Đây là dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt thị trường bất động sản khu Đông nhờ hội tụ ưu thế của “nhất vị, nhị giá” cùng hàng loạt tiện ích hiện đại và mảng xanh hiện hữu khắp mọi nơi.

Chiếm lợi thế hạ tầng khu Đông

Một dự án tốt phải là dự án có vị trí chiến lược, dễ dàng kết nối giao thương và đón đầu lợi thế dịch vụ hạ tầng của tương lai. Opal Garden là dự án sở hữu vị trí vàng nằm ngay trên đại lộ Phạm Văn Đồng, chỉ cách trung tâm Quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất 10 – 15 phút đi xe và dễ dàng kết nối với quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, tỉnh Bình Dương, Đồng Nai… Đây là một trong những tuyến đường nội đô đẹp nhất Sài Gòn, dài 12 km, rất thông thoáng, thuận tiện di chuyển, không bị ùn tắc giao thông.

Có thể nói Opal Garden là dự án chiếm mọi lợi thế hạ tầng khu Đông, với cơ sở hạ tầng hoàn thiện mà hiếm con đường nào có được. Tại Opal Garden, cư dân có thể kết nối ngay với trung tâm thành phố và các quận lân cận trong vài phút di chuyển để nhanh chóng hòa mình vào nhịp sống năng động của thành phố. Cư dân Opal Garden dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại như: Đại học Quốc gia TP.HCM, Đại học Luật TP.HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, bệnh viện Hạnh Phúc…

Hài hòa thiên nhiên, cân bằng nhịp sống

Nắm bắt được tâm lý và xu hướng lựa chọn dự án của người mua nhà hiện nay là sản phẩm kết hợp được 2 yếu tố: tiện ích hiện đại và không gian sống xanh tự nhiên, căn hộ Opal Garden Thủ Đức được xây dựng như một “vườn ngọc bên phố”, một mái ấm tràn ngập không gian xanh trong lòng trung tâm đô thị sôi động.

Hình phối tổng thể Opal Garden với nhiều mảng xanh và tầm nhìn đẹp

Mỗi căn hộ Opal Garden đều có thể đón ánh sáng hoặc mặt thoáng để tiếp cận với thiên nhiên, mang đến cho cư dân một không gian sống gần gũi thiên nhiên, yên bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

Opal Garden gồm 4 tòa tháp, cao 16 tầng với thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng và giá bán chỉ từ 1,4 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ. Ngoài căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ có diện tích từ 55,6 m2 – 91,6 m2, Opal Garden còn sở hữu các căn Shophouse, Penthouse và căn Duplex. Căn hộ Duplex là loại hình căn hộ thông tầng giữa hai tầng trong cùng một căn hộ, mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp và diện tích sử dụng gấp đôi so với những căn hộ thông thường. Thiết kế hai tầng thông nhau, với 1 tầng, có thể được thiết kế làm không gian sinh hoạt chung như phòng khách hay bếp… còn tầng 2 dành cho không gian nghỉ ngơi và thư giãn giải trí. Căn hộ càng lên cao tầm nhìn ra không gian bên ngoài càng đẹp với cảnh quan trung tâm Thành phố, view sông Sài Gòn xanh mát, cũng như đón nắng & gió ngập tràn. Với những dự án có vị trí đẹp như Opal Garden thì căn hộ Duplex hay Penthhouse chắc chắn sẽ làm mãn nhãn khách hàng mong muốn ngắm nhìn “vườn ngọc bên phố” từ trên cao.

Mỗi căn hộ Opal Garden đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió

Bên cạnh vị trí đắc địa và thiết kế tinh tế, dịch vụ và tiện ích đồng bộ, khép kín cũng là một trong những yếu tố tạo nên thế mạnh cho Opal Garden. Khi an cư tại đây, cư dân sẽ được hưởng thụ những dịch vụ trọn gói và toàn diện về sức khỏe, sắc đẹp, vui chơi giải trí như spa, hồ bơi rộng 500 m2, phòng tập gym, đường dạo bộ hay khu vui chơi trẻ em… ngay trong nội khu dự án. Đặc biệt, cư dân Opal Garden cũng sẽ được thụ hưởng mọi tiện ích từ công viên Opal rộng 1 ha, bến du thuyền bên sông Sài Gòn.

An cư viên mãn, sở hữu Opal Garden, trúng xe hơi đẳng cấp

Nhân dịp ra mắt dự án Khu căn hộ cao cấp Opal Garden đường Phạm Văn Đồng, chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn “Tậu nhà sang - Trúng xe xịn” với cơ hội trúng 1 xe ô tô Toyota Camry đời mới sang trọng và 2 xe Honda SH cùng những phần quà giá trị khác. Ngoài ra, khách hàng được hưởng thêm ưu đãi đặc biệt như tặng ngay hệ thống intercom, thẻ từ an ninh căn hộ, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp cao cấp.

Khách hàng chọn Opal Garden thời điểm này sẽ được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ gói tài chính với lãi suất ưu đãi 7,5%.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ 0964 355 355 hoặc truy cập: www.opalgarden.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và đăng ký tham quan căn hộ mẫu tại dự án bằng cano ở bến Bạch Đằng, Q.1.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ cao cấp Opal Garden

    Khu căn hộ cao cấp Opal Garden

    Tọa lạc tại đường số 20, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức ngay trên đại lộ Phạm Văn Đồng, cách trung tâm quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất từ 10 – 15 phút đi xe, từ Opal Garden cư dân dễ dàng kết nối với quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Na...

  • Đại lộ Phạm Văn Đồng – Cung đường “vàng” sở hữu các dự án bất động sản cao cấp

    Đại lộ Phạm Văn Đồng – Cung đường “vàng” sở hữu các dự án bất động sản cao cấp

    Được mệnh danh là tuyến đường nội đô đẹp nhất TP HCM, kết nối nhanh sân bay Tân Sơn Nhất với quốc lộ 1A, kể từ khi đưa vào hoạt động, đại lộ Phạm Văn Đồng đã trở thành “đòn bẩy” thúc đẩy sự phát triển rầm rộ của thị trường bất động sản khu Đông Bắc. ...

  • TP.HCM: Chấp thuận đầu tư dự án Opal Garden

    TP.HCM: Chấp thuận đầu tư dự án Opal Garden

    CafeLand - UBND Thành phố đã chấp thuận đầu tư dự án Khu căn hộ tại đường số 20, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.