Nhà mẫu Opal Garden không chỉ đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về kiến trúc và thiết kế hiện đại mà còn đảm bảo được môi trường sống xanh, đưa con người về với thiên nhiên phóng khoáng, ở đó cư dân được hòa mình vào bầu không khí trong lành với những hàng cây, thảm cỏ xanh mướt. Đây cũng chính là thông điệp về sống xanh, sống hiện đại của chủ đầu tư dự án, Tập đoàn Đất Xanh, gửi đến các cư dân Opal Garden tương lai.

Khi niềm tin của khách hàng được chứng thực

Ngày 7/8/2016, nhà mẫu Khu căn hộ cao cấp Opal Garden chính thức ra mắt đã thu hút hơn 500 khách hàng đến thăm quan và chọn căn hộ.

Ban Lãnh đạo Tập đoàn Đất Xanh cùng thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành nhà mẫu Opal Garden.

Thấu hiểu được các giá trị của không gian sống xanh trong cuộc sống hiện đại, nhà mẫu Opal Garden được thiết kế nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh rộng gần một hecta, mang thông điệp “Vườn ngọc bên phố” là ý tưởng xuyên suốt của dự án.

Ngay từ lối vào các kiến trúc sư đã bố trí một không gian phủ toàn màu xanh với những hàng cây, thảm cỏ và rất nhiều loài hoa nhỏ xinh khoe sắc mang phong cách công viên nhiệt đới.

Không gian sống bên trong mỗi căn được thiết kế tiện nghi, hiện đại 100% căn hộ được thiết kế để có thể đón không khí và nguồn sáng tự nhiên vào phòng thông qua hệ thống cửa kính lớn có thể lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên vào phòng, mở rộng tầm nhìn ra không gian bên ngoài, mang lại sự thông thoáng mát mẻ và tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ. Thiết kế nội thất sang trọng, tinh tế với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu được đánh giá cao về thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng lâu dài.

MC Phan Anh dành sự quan tâm đặc biệt khi tới tham quan căn hộ mẫu Opal Garden.

Sống trọn vẹn với hàng loạt tiện ích đẳng cấp

Có mặt tại buổi lễ khai trương căn hộ mẫu, chị Thu Hương (Q.Thủ Đức), lý giải về sự quan tâm đặc biệt của mình tới dự án căn hộ Opal Garden Thủ Đức: “Cuộc sống ngày càng phát triển, con người càng có xu hướng tìm về thiên nhiên và Opal Garden đã thực sự chạm đến nhu cầu đó của khách hàng”.

Opal Garden tích hợp nhiều tiện ích nội, ngoại khu như khu mua sắm với những shophouse; khu giải trí với café, spa; khu chăm sóc sức khỏe với phòng tập gym, hồ bơi, bến du thuyền ,… cư dân có thể dễ dàng hòa mình vào các hoạt động đô thị sôi động và tận hưởng những giây phút giải trí bất tận.

Nhờ có vị trí đắc địa nằm trên đại lộ Phạm Văn Đồng cùng hàng loạt các tiện ích ngoại khu như Đại học Quốc gia Tp. HCM, Đại học Luật Tp. HCM, trường quốc tế British International School, CoopMart Bình Triệu, Metro An Phú, Big C An Phú, Lotte Cinema, CGV Cinema, bến xe Miền Đông, bệnh viện Hạnh Phúc, khu du lịch Bình Quới, khu du lịch Văn Thánh… cư dân dễ dàng sử dụng các dịch vụ trong khoảng từ 10 – 15 chạy xe. Đặc biệt, cư dân tại Opal Garden cũng chỉ mất 10 phút dọc theo đại lộ Phạm Văn Đồng để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc di chuyển vào trung tâm quận 1.

Khách hàng dễ dàng trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp chỉ với từ 1.4 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ và nhận được những ưu đãi đặc biệt trong ngày khai trương căn hộ mẫu như: chương trình “Tậu nhà sang - Trúng xe xịn” với cơ hội trúng 1 xe ô tô Toyota Camry đời mới sang trọng và xe Honda SH, tặng ngay hệ thống intercom, thẻ từ an ninh căn hộ, buồng tắm đứng kính, sàn gỗ phòng ngủ, kệ bếp trên dưới cao cấp và nhận chương trình ưu đãi về vốn từ ngân hàng Vietinbank với lãi suất ưu đãi 7,7%.

Đa dạng các loại hình căn hộ cho khách hàng sự chọn lựa tốt nhất

Opal Garden có tổng cộng gần 400 căn hộ với 4 tòa pháp cao 16 tầng trên tổng diện tích hơn 8.200 m2.

Các loại hình căn hộ như căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ có diện tích từ 58,81 – 96,22 m2 phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của phần đông khách hàng; căn hộ Duplex có diện tích từ 59,33 đến 129,52 m2, mang lại vẻ sang trọng, đẳng cấp và tối ưu diện tích sử dụng, có hai tầng thông nhau, có thể phân chia không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp và không gian nghỉ ngơi, thư giãn giải trí; căn hộ Penthouse nằm tại tầng 15-16 của dự án có diện tích 196,04 đến 218,03 m2 với những thiết kế sang trọng và khu sân vườn rộng. Đặc biệt, các căn shop house hiện được khách hàng rất ưu chuộng vì vừa dùng để ở vừa đầu tư kinh doanh.

Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Tập đoàn Đất Xanh – Top 10 nhà phát triển dự án hàng đầu tại Việt Nam. Opal Garden dự kiến hoàn thành và bàn giao vào quý I/2018.

Để biết thông tin về dự án và thăm quan căn hộ mẫu vui lòng liên hệ 0964 355 355 hoặc truy cập website www.opalgarden.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ cao cấp Opal Garden

    Khu căn hộ cao cấp Opal Garden

    Tọa lạc tại đường số 20, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức ngay trên đại lộ Phạm Văn Đồng, cách trung tâm quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất từ 10 – 15 phút đi xe, từ Opal Garden cư dân dễ dàng kết nối với quận Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức, Bình Dương, Đồng Na...

  • Đại lộ Phạm Văn Đồng – Cung đường “vàng” sở hữu các dự án bất động sản cao cấp

    Đại lộ Phạm Văn Đồng – Cung đường “vàng” sở hữu các dự án bất động sản cao cấp

    Được mệnh danh là tuyến đường nội đô đẹp nhất TP HCM, kết nối nhanh sân bay Tân Sơn Nhất với quốc lộ 1A, kể từ khi đưa vào hoạt động, đại lộ Phạm Văn Đồng đã trở thành “đòn bẩy” thúc đẩy sự phát triển rầm rộ của thị trường bất động sản khu Đông Bắc. ...

  • TP.HCM: Chấp thuận đầu tư dự án Opal Garden

    TP.HCM: Chấp thuận đầu tư dự án Opal Garden

    CafeLand - UBND Thành phố đã chấp thuận đầu tư dự án Khu căn hộ tại đường số 20, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.