HĐQT Công ty CP Tư vấn Thương mại Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân (mã chứng khoán HQC) ngày 29/12 đã thông qua việc gia hạn thời gian chào bán và triển khai phân phối cổ phiếu chào bán riêng lẻ cho nhà đầu tư.

Theo đó, thời gian để nhà đầu tư đăng ký và nộp tiền mua cổ phần từ 2/1 đến 11/3/2024. Danh sách và tỷ lệ sở hữu của các nhà đầu tư tham gia mua cổ phiếu sẽ được HĐQT cập nhật lại.

Trước đó, Hoàng Quân muốn chào bán 100 triệu cổ phiếu riêng lẻ cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp với giá 10.000 đồng mỗi cổ phần, tương đương số tiền huy động khoảng 1.000 tỷ đồng. Cổ phiếu sẽ bị hạn chế chuyển nhượng trong vòng một năm.

Theo kế hoạch trước đây, toàn bộ số tiền thu được từ bán cổ phần sẽ được Hoàng Quân dùng bổ sung vốn, nâng cao năng lực tài chính cho công ty.

Trong đó, 600 tỷ đồng dùng để mua cổ phần Công ty Đầu tư Thành phố Vàng và 400 tỷ đồng sẽ mua cổ phần trong đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ của công ty này nhằm bổ sung vốn cho dự án Chung cư Nhà ở xã hội Thành phố Vàng.

Được biết, Công ty Đầu tư Thành phố Vàng đang triển khai Dự án Golden City tại tỉnh Tây Ninh. Sau khi mua cổ phần, tỷ lệ sở hữu tại Thành phố Vàng của Hoàng Quân là 97%.

Dự án Golden City có diện tích 3.354ha, tổng mức đầu tư 1.776,6 tỷ đồng.Trong giai đoạn cắt nguồn vốn 30.000 tỷ vào phân khúc nhà ở xã hội, Hoàng Quân đã chuyển nhượng dự án này cho Thành phố Vàng với giá 120 tỷ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Trương Anh Tuấn

    Ông Trương Anh Tuấn

    Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tư vấn – Thương mại – Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân

  • Dự án Công ty Cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ Địa ốc Hoàng Quân