CafeLand - Ông Nguyễn Bảo Hoàng vừa được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Timo Plus thay ông Cameron Warden, người Cananda.

Ngân hàng số Timo vừa thông báo đổi tên thành Timo Plus. Công ty này cũng bổ nhiệm ông Nguyễn Bảo Hoàng (Henry Nguyễn) làm Tổng giám đốc thay ông Cameron Warden, người Cananda.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng, tân Tổng giám đốc Timo Plus

Việc thay đổi nhân sự cấp cao của ứng dụng ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam này diễn ra khi Timo kết thúc hợp đồng với Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) sau gần 5 năm hợp tác và thay đổi đối tác sang ngân hàng Bản Việt (VietCapital Bank).

Ông Nguyễn Bảo Hoàng (Henry Nguyễn) – Tổng Giám đốc của Timo Plus cho biết, so với thế giới, thị trường ngân hàng số tại Việt Nam vẫn đang trong giai đoạn hình thành và còn nhiều tiềm năng phát triển. Việt Nam với dân số đông và lực lượng lao động trẻ năng động chính là một điểm cộng thuận lợi. Thế hệ Millennials và Gen Z là những bạn trẻ với tinh thần phóng khoáng sẵn sàng đón nhận những trải nghiệm mới mẻ và yêu thích những thay đổi công nghệ mang tính đột phá và hiện đại. Đây chính là bệ phóng thích hợp và thời điểm vàng để ngành công nghệ tài chính tiếp tục phát triển, thu hút và mở rộng tệp khách hàng.

Ông Ngô Quang Trung – Tổng Giám đốc của Ngân hàng Bản Việt cho biết, trong kế hoạch phát triển sắp tới, Ngân hàng định hướng sẽ là đơn vị cung cấp nền tảng và dịch vụ ngân hàng cho các đối tác hoạt động trong lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech).

Timo chính thức ra mắt đầu tháng 5/2016, đến nay mở được 4 điểm giao dịch và có hơn 350.000 tài khoản đăng ký sử dụng. Trong vòng 2 tháng chuyển đổi, Timo Plus ghi nhận hơn 100.000 lượt giao dịch mở mới.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.