Là quận có vị trí đẹp nhất thuộc khu Đông TP.HCM, những năm gần đây Quận 2 đã có bước lột xác đáng ngạc nhiên với tiềm năng phát triển kinh tế vượt trội và đang dần khẳng định vị thế dẫn đầu so với các quận khác khi số lượng các dự án bất động sản phân khúc hạng sang tăng đáng kể trong thời gian qua.

Với hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, giao thông linh hoạt giúp giải quyết các gút mắc về giao thông trong nhiều năm qua, có thể kể đến một vài công trình tiêu biểu đã và đang được hoàn thiện như cầu Thời Đại bắc qua đảo Kim Cương, nút giao thông Mỹ Thủy giai đoạn 1, dự án đường Vành Đai 2,…

Các công trình sau khi hoàn tất đã góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông, kết nối các tuyến đường Quận 2 với trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận một cách nhanh chóng. Kéo theo lượng lớn dân cư đến sinh sống, làm việc, đặc biệt là tại khu dân cư Thủ Thiêm và Thạnh Mỹ lợi (khu vực được xem là trung tâm hành chính mới của Quận 2, với nhiều hệ thống trường học chuẩn quốc tế, bệnh viện và trung tâm thương mai) góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản trong khu vực.

Sự hỗ trợ của cơ sở hạ tầng và sự tham gia của các chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước là hai động lực chính tạo nên sức hút cho thị trường bất động sản tại đây.

Số lượng chủ đầu tư lớn đang đặc biệt nhắm vào phân khúc căn hộ hạng sang tại khu vực này ngày càng nhiều. Tiêu biểu là sự xuất hiện của siêu dự án One Verandah do công ty đầu tư và quản lý bất động sản hàng đầu Singapore – Mapletree – làm chủ đầu tư.

Tọa lạc trên khu đất rộng 1,7ha ngay tại trung tâm khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, giáp 4 mặt tiền đường Tạ Hiện, Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh và đường số 103 – TML, vị trí địa lý đắc địa giúp mang đến tầm nhìn sông Sài Gòn tuyệt đẹp và toàn cảnh TP.HCM là yếu tố giúp One Verandah nổi bật so với các dự án khác cùng khu vực.

Đây là dự án căn hộ cao cấp cuối cùng có view sông ở khu vực Thạnh Mỹ Lợi. Ngoài ra, cư dân tương lai cũng sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố chỉ trong vài phút.

Hơn thế nữa, với 8.000m2 tiện ích nội, ngoại khu được tích hợp như thư viện, sảnh tập yoga, hồ bơi, sân bóng đá, … góp phần làm hoàn thiện thêm không gian sống hoàn hảo của cư dân One Verandah trong tương lai.

Ngày 30/6 vừa qua, dự án One Verandah đã được giới thiệu ra thị trường qua buổi Soft Launch mở bán 2 tháp đầu tiên (Ciel, Jardin) tại khách sạn InterContinental Saigon.

Sự kiện đã tạo một điểm nhấn đáng nhớ trong phân khúc căn hộ hạng sang trong nửa đầu năm 2018. Toàn bộ 100% số lượng căn hộ trong đợt mở bán đầu tiên đã được chọn mua trong chưa đầy hai tiếng đồng hồ.

Cũng như nhiều dự án bất động sản có quy mô lớn khác, One Verandah được đánh giá là khu căn hộ đẳng cấp, thiết kế hiện đại tràn ngập mảng xanh thiên nhiên đầy lý tưởng. Phần lớn khách hàng lựa chọn dự án cho mục đích mua và đầu tư vẫn đang tiếp tục đặt nhiều kỳ vọng vào One Verandah sau khi các hạng mục cơ sở hạ tầng đã và đang được hoàn thành.

Hiện tại, chủ đầu tư đang tiến hành nhận giữ chỗ cho đợt mở bán thứ 2 trong tháng 12 sắp tới.

Mọi thông tin về dự án vui lòng liên hệ số hotline: +84 28 3620 6633 hoặc truy cập trực tiếp vào website chính thức: https://oneverandah.vnwww.mapletree.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.