Hôm qua (25/5), Mapletree Investments, chủ đầu tư đến từ Singapore, đã chính thức khởi công xây dựng dự án căn hộ cao cấp One Verandah cùng với nhà thầu chính Coteccons. Ông Lee Seng Chee, Tổng Giám Đốc Mapletree Việt Nam cùng với ban lãnh đạo công ty và các đơn vị đối tác đã thực hiện nghi lễ xúc cát để động thổ dự án.
Dự án One Verandah có tổng diện tích 1,7ha, sau khi hoàn thành sẽ gồm 5 tòa tháp cao 22 tầng, trong đó 2 tầng đầu tiên là bãi đậu xe nổi, tầng 3 là tầng tiện ích, từ tầng 4 đến 22 sẽ là khu căn hộ của cư dân.
Điểm đặc biệt của dự án chính là 8.000m2 tiện ích nội khu trải dài trên toàn bộ mặt bằng tầng 3 được thiết kế dành riêng cho các hoạt động gắn kết gia đình, bao gồm: hồ thư giãn, vườn thảo mộc, sân chơi cho bé, thư viện, phòng tập gym, hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, đường chạy bộ.
Với lối kiến trúc hiện đại cùng với vị trí địa lý đắc địa, hơn 80% căn hộ ở One Verandah đều có thể nhìn được sông Sài Gòn, phần còn lại là các căn hộ có tầm nhìn hướng về trung tâm thành phố và quận 2, tất cả những yếu tố trên giúp tạo nên một không gian sống hài hòa, rút ngắn khoảng cách giữa con người và thiên nhiên.
Những năm gần đây, quận 2 được đánh giá là quận có vị trí đẹp nhất ở khu Đông thành phố Hồ Chí Minh, cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng đang dần được hoàn thiện như Cầu Thời Đại, nút giao thông Mỹ Thủy, sẽ là cơ sở giúp cho giá trị bất động sản quận 2 tăng nhanh trong vài năm tới.
One Verandah là dự án căn hộ nằm trong khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, tọa lạc trên mảnh đất giáp 4 mặt tiền đường (Tạ Hiện, Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh và Đường số 103), chính những thuận lợi về mặt địa lý trên làm cho One Verandah đặc biệt hơn so với các dự án khác trong cùng khu vực, giúp cư dân tương lai tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong việc di chuyển vào khu trung tâm và các đơn vị hành chính, giải trí, giáo dục.
Theo nguồn thông tin đáng tin cậy của thị trường, sự kiện ra mắt dự án One Verandah sẽ diễn ra vào ngày 30/06/2018 tại khách sạn InterContinental Saigon. Mọi thông tin về dự án vui lòng liên hệ hotline +84 28 3620 6633 hoặc website www.oneverandah.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.