Vị trí đắc địa, định hướng sản phẩm khác biệt và tiến độ xây dựng là những yếu tố hàng đầu mà các nhà đầu tư xem xét và lựa chọn trước khi ra quyết định. Chính vì vậy, The Panorama – Đà Lạt đã có sức hút đầu tư mãnh liệt ngay từ những ngày đầu ra mắt tại tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Lạt.

Nắm trong tay vị trí đắc địa

Tọa lạc ngay khu vực trung tâm của thành phố ngàn hoa, The Panaroma – Đà Lạt được xem là điểm son hài hòa với lối kiến trúc Pháp sang trọng của 13 ngôi biệt thự cổ trên “con đường di sản” độc tôn và trường tồn với thời gian.

Vị trí này là nơi giao nhau giữa đường Hoàng Văn Thụ, Quốc lộ 20 và cao tốc Liên Khương, sau lưng là đường Phạm Hồng Thái xẻ dọc Đà Lạt. Chính vì vậy, The Panorama – Đà Lạt vừa sở hữu vị trí cửa ngõ và vị thế trung tâm của Đà Lạt, dễ dàng kết nối đến các địa điểm lân cận.

Vị trí vàng của The Panorama – Đà Lạt

Đặc biệt, với chính sách hạn chế các dự án bất động sản ở khu vực trung tâm và sự eo hẹp của quỹ đất thành phố. The Panorama – Đà Lạt có thể coi là dự án duy nhất có vị thế trung tâm. Điều này khiến dự án nhanh chóng thu hút sự chú ý của thị trường và gia tăng giá trị chỉ trong thời gian ngắn.

Giá trị ưu việt của The Panorama – Đà Lạt

Bên cạnh đó, hấp lực của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang lan tỏa khá mạnh mẽ, khi thị trường Đà Lạt hiện đang quy tụ những tên tuổi hàng đầu của thị trường bất động sản và mỗi dự án là một “siêu phẩm” thật sự. Trong đó, The Panorama – Đà Lạt không chỉ có giá trị về mặt thương mại mà còn là một biểu tượng, minh chứng cho một dòng chảy thời gian của thành phố sương mù, có sự giao thoa giữa cũ và mới nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng mà thiên nhiên và lịch sử đã ban tặng.

Với “vị trí vàng” và vị thế độc tôn, The Panorama – Đà Lạt còn hội tụ những giá trị riêng biệt, vượt trội về kiến trúc và tiện ích. Đây là công trình duy nhất có góc nhìn 360 độ cho phép quan sát toàn quang cảnh Đà Lạt, chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiều diễm của bình minh và hoàng hôn, cũng như ngắm vẻ lung linh huyền diệu của thành phố ngàn hoa khi về đêm.

Kiến trúc độc đáo đem đến góc nhìn 360 độ toàn cảnh Đà Lạt

Thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu, tất cả căn hộ được trang bị tiện nghi đẳng cấp theo tiêu chuẩn 4 sao, nhưng The Panorama – Đà Lạt vẫn lưu giữ tất cả ưu nét vùng đất hoa đào giúp du khách xoa dịu những ưu tư, căng thẳng trong cuộc sống. Tại đây, du khách có thể thư giãn trong bể sục Jacuzzi hiện đại, tái tạo năng lượng từ các liệu pháp Spa từ những bài thuốc quý, thưởng thức những món đặc sản của nhà hàng nướng cao cấp, nhâm nhi tách trà atiso ấm nóng, và mở rộng tầm nhìn với cả một bầu trời sao thơ mộng tại Cafe sân thượng - Matineux Coffee Bar.

Uy tín từ chủ đầu tư

Với tiềm lực tài chính vững vàng cùng đội ngũ lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm, Công ty CP Đầu tư Phong Vân không ngừng nỗ lực trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản. Thể hiện đúng vai trò của chủ đầu tư, Phong Vân đã giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác, trở Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt – trọn vẹn cảm xúc cho khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ. Điều này dễ dàng nhận thấy khi dự án The Panorama – Đà Lạt luôn vượt tiến độ thi công.

Ghi nhận thực tế từ công trường đang thi công của dự án

Hợp tác cùng những đối tác uy tín, chủ đầu tư luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của The Panorama - Đà Lạt. Ghi nhận mới nhất từ công trường cho thấy hàng trăm công nhân lành nghề đang nỗ lực hết mình, thi công liên tục 24/7 nhằm đáp ứng yêu cầu về tiến độ và chất lượng do chủ đầu tư đặt ra. Hiện The Panorama – Đà lạt là một trong những dự án có tiến độ xây dựng vượt trội, toàn bộ dự án đã được triển khai đến tầng bảy, tầng cuối cùng của dự án. Theo dự kiến, dự án sẽ hoàn tất và sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào khoảng tháng 9/2018.

Tích tụ những giá trị vượt trội về vị trí, kiến trúc và tiện ích, The Panorama – Đà Lạt đã sở hữu những giá trị rất riêng biệt, đón đầu xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Lạt – một cơ hội đầu tư ưu việt tại Đà Lạt.

Tổng quan quy mô dự án:

  • Địa chỉ: 37 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Tp. Đà Lạt
  • Số tầng: 7 tầng nổi (3 tầng thương mại + 4 tầng căn hộ) , 2 tầng hầm
  • Chỉ có 60 căn hộ
  • Diện tích : 49m2, 78m2, 87 m2, 252m2
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phong Vân

Ưu đãi hấp dẫn – số lượng giới hạn

Hotline ‎090 88888 22

ww.dalatpanorama.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án The Panorama Đà Lạt

    Dự án The Panorama Đà Lạt

    Dự án The Panorama Đà Lạt tọa lạc tại số 37 đường Trần Hưng Đạo, phường 10, TP.Đà Lạt – trục đường di sản mang đậm phong cách Pháp của 13 ngôi biệt thự cổ. Từ dự án, cư dân thuận lợi di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Lạt....

  • Ấn tượng với thiết kế độc đáo của The Panorama – Đà Lạt

    Ấn tượng với thiết kế độc đáo của The Panorama – Đà Lạt

    Tuy mới ra mắt thị trường trong một thời gian không lâu, nhưng The Panorama – Đà Lạt đã thực sự chinh phục giới đầu tư bằng chính giá trị hoàn toàn khác biệt của mình. Ngoài vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố ngàn hoa, dự án này khá nổi bật ...

  • The Panaroma – Đà Lạt, cơ hội “vàng” đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

    The Panaroma – Đà Lạt, cơ hội “vàng” đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

    Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiềm năng du lịch và những yếu tố thuận lợi về tự nhiên, Đà Lạt ngày càng hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước, đã trở thành "mảnh đất vàng" thu hút các nhà đầu tư, kinh doanh chiến lược với quy mô lớn trên nhiều...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.