Tuy mới ra mắt thị trường trong một thời gian không lâu, nhưng The Panorama – Đà Lạt đã thực sự chinh phục giới đầu tư bằng chính giá trị hoàn toàn khác biệt của mình. Ngoài vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố ngàn hoa, dự án này khá nổi bật với thiết kế ấn tượng và độc đáo.
Thu Đà Lạt vào trong tầm mắt
Tọa lạc trên trục di sản kiến trúc Pháp độc tôn và trường tồn với thời gian, bao quanh The Panorama – Đà Lạt là một quang cảnh tuyệt với với rừng thông xào xạc trong gió, đặc trưng của thành phố ngàn hoa. Từ lợi thế của vị trí độc tôn này, Công ty CP Đầu tư Phong Vân - chủ đầu tư dự án đã khai sinh và mong muốn triển khai một ý tưởng độc đáo có một không hai: thu Đà Lạt vào trong tầm mắt.
The Panorama – Đà Lạt, tuyệt tác giữa lòng thành phố nép mình vào rặng thông xào xạc
Với 3 tầng thương mại và 4 tầng căn hộ nghỉ dưỡng, The Panorama – Đà Lạt được thiết kế theo hình cánh hoa tròn trong không gian mở. Điều này cho phép các căn hộ bên trong dự án có tầm nhìn lan tỏa 360 độ, quan sát toàn bộ thành phố Đà Lạt từ mọi góc. Đây là vị trí duy nhất có thể quan sát và chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan thành phố với các công trình di sản kiến trúc nổi bật như: Nhà ga xe hỏa Đà Lạt, Trường Đại học Sư phạm, Viện Nguyên Tử, Chợ Đà Lạt, Khách sạn Palace, Nhà thờ Chánh Tòa và các dinh thự sang trọng.
Hình thức kiến trúc của The Panorama - Đà Lạt mang dáng vẻ loài hoa đặc trưng tại Đà Lạt, đó là hoa Cẩm Tú Cầu (Hortensia). Với mười cánh bung nở, xếp tầng, thu nhỏ dần về phía trên tạo nên hình dáng tháp hoa trông rất đặc biệt, hấp dẫn và hòa mình vào chìm vào vẻ đẹp lãng mạn của thành phố Festival Hoa Đà Lạt. Phía bên dưới, các cánh cung cuốn vòm vượt độ cao 8m tạo nên những cánh hoa rộng mở để nhìn ngắm thiên nhiên từ bên trong.
Phía trên tầng mái, với cafe sân thượng - Matineux Coffee Bar là nơi du khách cùng gia đình hay bè bạn cảm nhận và giải phóng cảm xúc, hòa mình cùng cảnh quan hùng vĩ của núi đồi, rừng thông, mặt nước và mây trời. Tại nơi đây, chúng ta có thể thưởng thức vẻ đẹp diệu kỳ của bình minh và hoàng hôn phố núi, nơi gặp gỡ giữa con người và thiên nhiên.
Những "điểm sáng" trong thiết kế và kiến trúc
Với phong cách trang trí Art Nouveau, dự án toát lên vẻ đẹp kiêu sa nhưng không kém phần duyên dáng. Mỗi căn hộ được trang trí khá sang trọng, đơn giản và ấm cúng. Các chi tiết trang trí được thiết kế một cách tinh tế, nhằm tô điểm cho các bề mặt tường, trần và sàn nhà nổi bật, tạo vẻ sang trọng. Các vật dụng nội thất được thiết kế theo hình thức hiện đại nhưng biểu cảm trong chất liệu và tỉ lệ.
Mỗi tầng của dự án có 18 căn hộ với các hướng cửa hoàn toàn khác nhau. Điều đặc biệt chỉ có tại The Panorama – Đà Lạt là các cửa chính của mỗi căn hộ được bố trí một cách tinh tế theo đường tròn, có thể đáp ứng tối đa độ chính xác theo nhu cầu của gia chủ chọn lựa các hướng, phương cung, độ phù hợp khi chọn mua căn hộ.
Không gian mở với phong cách trang trí sang trọng, đẳng cấp
Không gian dự án được kiến tạo trên giá trị xanh, giữ nguyên vẹn không gian bên ngoài và mảng xanh bên trong, tạo thành một bản giao hưởng thiên nhiên đúng nghĩa. Từ cửa sổ các căn hộ lữ khách có thể phóng tầm nhìn về dãy núi LangBiang hùng vĩ và ngắm nhìn Hồ Xuân Hương và toàn cảnh TP.Đà Lạt từ trên cao. The Panorama - Đà Lạt thật sự là nơi chúng ta lựa chọn để trở về thiên nhiên và thưởng thức các giá trị của cuộc sống.
Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích chất lượng cao và rất khác biệt như bể sục Jacuzzi cho cả đại gia đình, liệu pháp Spa độc quyền với những bài thuốc quý cao nguyên, nhà hàng nướng cao cấp và cà phê tầng thượng mang lại những phút giây thư thái, “sống chậm” với cả một bầu trời sao mở rộng tầm nhìn với tách trà atiso ấm nóng tại cafe sân thượng - Matineux Coffee Bar.
Khung cảnh lãng mạn tại cafe sân thượng - Matineux Coffee Bar
Nổi bật với kiến trúc độc đáo, thiết kế sang trọng, tích tụ những giá trị về vị trí “vàng” và tiện ích vượt trội, The Panorama – Đà Lạt đã sở hữu những giá trị rất riêng biệt, đón đầu xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Lạt – một cơ hội đầu tư ưu việt tại Đà Lạt với tiêu chí “nơi thịnh vượng, chốn bình an”.
Tổng quan quy mô dự án:
Địa chỉ: 37 Trần Hưng Đạo, Phường 10, TP.Đà Lạt
Số tầng: 7 tầng nổi (3 tầng thương mại + 4 tầng căn hộ) , 2 tầng hầm
Chỉ có 60 căn hộ
Diện tích : 49m2, 78m2, 87 m2, 252m2
Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phong Vân
Thông tin chi tiết dự án liên hệ Hotline ‎090 88888 22, website: https://thepanoramadalat.vn/
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.