Sự kết hợp hoàn hảo giữa tiềm năng du lịch và những yếu tố thuận lợi về tự nhiên, Đà Lạt ngày càng hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước, đã trở thành "mảnh đất vàng" thu hút các nhà đầu tư, kinh doanh chiến lược với quy mô lớn trên nhiều lĩnh vực, dẫn đến sự sôi động của thị trường nhà đất Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung.

Nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng tăng cao

Nằm ở độ cao 1.500m so với mặt nước biển, địa hình Đà Lạt phân thành nhiều bậc cao thấp, nổi tiếng là thành phố của hồ và thác. Những hồ lớn như Hồ Xuân Hương, hồ Than Thở, hồ Tuyền Lâm, hồ Suối Vàng,… và những thác nổi tiếng như: thác Prenn, Đatanla, Hang cọp,…Nhờ vậy, Đà Lạt trở thành một thành phố nghỉ dưỡng, du lịch tuyệt vời mà hiếm nơi nào trên đất nước có được.


Vẻ đẹp nên thơ, lôi cuốn du khách đến với Đà Lạt



Đà Lạt ngày càng hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, thưởng ngoạn. Theo thống kê của Sở Văn hoá – Du lịch của tỉnh Lâm Đồng, lượng du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Đà Lạt - Lâm Đồng trong 6 tháng đầu năm 2017 đạt hơn 2,95 triệu lượt, tăng 13,4% so cùng kỳ. Trong đó, lượng khách quốc tế đạt hơn 204 nghìn lượt, tăng 44,3%. Tuy nhiên, lượng cơ sở lưu trú du lịch tại Đà Lạt vẫn là một “ẩn số” chưa được giải đáp khi nhu cầu nghỉ dưỡng ngày một tăng cao ở Đà Lạt.

Chính vì vậy, Đà Lạt đã trở thành "mảnh đất vàng" thu hút các nhà đầu tư, kinh doanh chiến lược với quy mô lớn trên nhiều lĩnh vực, dẫn đến sự sôi động của thị trường bất động sản Đà Lạt. Nhận thấy tiềm năng bất tận trong phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng này, công ty Phong Vân đã ra mắt thị trường dự án The Panorama – Đà Lạt -một “tuyệt tác” đột phá về kiến trúc và tiện ích, góp phần giải quyết được tình trạng quá tải về phòng nghỉ cho du khách vào mỗi dịp cao điểm, đáp ứng nhu cầu về cơ sở lưu trú cao cấp của các đối tượng có thu nhập cao, gia tăng giá trị cho những nhà đầu tư.

Cơ hội “vàng” đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa tiệm cận Chợ Đà Lạt, nằm trên “con đường di sản Đà Lạt” với những công trình kiến trúc nổi tiếng, những khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp của thành phố khi ngắm nhìn từ trên cao, The Panaroma – Đà Lạt được xem là điểm son hài hòa với lối kiến trúc Pháp sang trọng của 13 ngôi biệt thự cổ tọa lạc trên trục đường di sản độc tôn và trường tồn với thời gian, đem đến một cảm giác bình an khi lưu trú tại đây.



Toàn cảnh dự án The Panaroma - Đà Lạt

Từ lợi thế đó, chủ đầu tư dự án đã khai sinh một ý tưởng độc đáo có một không hai: thu Đà Lạt vào trong tầm mắt. Dự án với 3 tầng thương mại và 4 tầng Condotel được thiết kế theo hình tháp tròn. Điều này cho phép các căn hộ bên trong dự án có tầm nhìn lan tỏa 360 độ, quan sát toàn bộ thành phố Đà Lạt từ mọi góc cạnh. Dự án như một phần của Đà Lạt, với thiết kế mở cho phép quan sát tất cả những hoạt động đời sống văn hóa của cư dân. Mãn nhãn với với vẻ đẹp diễm tuyệt của bình minh và hoàng hôn tại thành phố hoa anh đào mỗi ngày cũng như ngắm Đà Lạt lung linh huyền diệu khi về đêm.

Đặc biệt, với chính sách hạn chế các dự án bất động sản ở khu vực trung tâm và sự eo hẹp của quỹ đất thành phố. The Panorama – Đà Lạt có thể coi là dự án duy nhất có vị thế trung tâm. Điều này khiến dự án nhanh chóng thu hút sự chú ý của thị trường và gia tăng giá trị chỉ trong thời gian ngắn.



Phong cách thiết kế Art Nouveau sang trọng

Thiết kế sang trọng theo phong cách châu Âu, tất cả căn hộ được trang bị tiện nghi đẳng cấp theo tiêu chuẩn 4 sao. Nhưng vẫn lưu giữ tất cả ưu nét vùng đất hoa đào giúp du khách xoa dịu những ưu tư, căng thẳng trong cuộc sống. Đến với The Panorama – Đà Lạt, du khách có thể thư giãn trong bể sục Jacuzzi hiện đại, tái tạo năng lượng từ các liệu pháp Spa độc quyền từ những bài thuốc quý, thưởng thức những đặc sản của nhà hàng nướng cao cấp, nhâm nhi tách trà atiso ấm nóng và mở rộng tầm nhìn với cả một bầu trời sao thơ mộng tại cafe sân thượng - Matineux Coffee Bar.

Dễ dàng nhận thấy không chỉ có giá trị về mặt thương mại, The Panorama – Đà Lạt còn là một biểu tượng, minh chứng cho một dòng chảy thời gian của thành phố sương mù, có sự giao thoa giữa cũ và mới nhưng vẫn giữ được bản sắc riêng mà thiên nhiên và lịch sử đã ban tặng. Có thể nói, sở hữu căn hộ tại dự án, là đang nắm giữ Đà Lạt trong tầm tay và “thấm” chất Đà Lạt trong từng cảm xúc.

Tổng quan quy mô dự án:
▪ Địa chỉ: 37 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Tp. Đà Lạt
▪ Số tầng: 7 tầng nổi (3 tầng thương mại + 4 tầng căn hộ), 2 tầng hầm
▪ Chỉ có 60 căn hộ
▪ Diện tích : 49m2, 78m2, 87 m2, 252m2
▪ Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Phong Vân
Ưu đãi hấp dẫn – số lượng giới hạn
Hotline ‎090 88888 22 website: www.dalatpanorama.com
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư Phong Vân