Thanh gỗ thường được sử dụng để làm nổi bật các bức tranh tường và phía đầu phòng ngủ và đây là một cách thú vị để thêm sự ấn tượng cũng như điểm thu hút khi trang trí không gian phòng ngủ.

Những thanh gỗ được thiết kế độc đáo kéo dài từ sàn cho đến trần với một tông màu tối hơn một chút sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, đồng thời bổ sung thêm hệ thống đèn chiếu sáng tạo nên một không gian ngủ lung linh và tỏa sáng hơn.

Đèn và bộ chăn ga màu đen đối lập hoàn toàn với bức tường gỗ làm cho không gian trông sống động hơn.

Các thanh gỗ ở đây được thiết kế trên một bức tường nhỏ và tương phản với tường trắng ban đầu.

Những thanh gỗ màu có đường vân đan xen tạo nên một bức tường nổi bật, trong đó ở giữa được sáng tạo thêm kệ để trưng bày những bức ảnh, những tác phẩm nghệ thuật.

Những thanh gỗ được sáng tạo thành một tác phẩm nghệ thuật phía đầu giường mang lại một không gian cực kỳ hấp dẫn.

Những thanh gỗ ở đây tương ứng và hài hòa với màu sắc tổng thể căn phòng và một chiếc đồng hồ là tâm điểm của cả bức tường.

Các thanh gỗ màu trắng làm nền cho một bức tranh treo mang lại sự lôi cuốn và thu hút không kém cho căn phòng.

Sử dụng nhiều màu sắc trên bức tường gỗ làm cho căn phòng sinh động và thú vị hơn về mặt thị giác.

Các bản in màu xám, trắng, màu gỗ thanh và sự tương phản hấp dẫn của các đồ gỗ làm cho bức tường nền trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Những viên đá lộ ra ngoài kết hợp cùng các thanh gỗ xám đậm tạo nên một tác phẩm nghệ thuật đầy bắt mắt.

  • Trang trí nội thất phòng ngủ đơn giản và đẹp

    Trang trí nội thất phòng ngủ đơn giản và đẹp

    Thông thường trong một căn hộ gia đình, phòng được trang trí đẹp nhất là phòng khách, phòng được đầu tư nhiều đồ đạc hiện đại nhất là phòng bếp. Không gian phòng ngủ thường được bố trí và thiết kế nội thất khá đơn giản. Tuy nhiên, không gian này lại thường được mọi người sử dụng nhiều nhất trong ngày để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc, học tập ở bên ngoài.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Phòng ngủ là không gian riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn riêng thể hiện được cá tính riêng của mình. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo....

  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.