Với thiết kế ấn tượng độc bản và số lượng giới hạn chỉ hơn 400 căn, dự án căn hộ FIATO Premier thuộc dự án Thang Long Home – Hưng Phú, tọa lạc tại tuyến đường Tô Ngọc Vân, Tp. Thủ Đức hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm đầu tư của bất động sản khu vực.

Cộng đồng văn minh, tiềm năng sinh lời ấn tượng

Dự án Thang Long Home – Hưng Phú giai đoạn nhà phố và biệt thự đã trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản khu vực Tp. Thủ Đức khi tăng giá ấn tượng gần 300% chỉ trong vòng 2 năm sau khi bàn giao nhà. Nguyên nhân dẫn tới việc tăng giá ấn tượng của dự án, có thể kể đến yếu tố thiết kế, quy hoạch ấn tượng, với hệ tiện ích chung và riêng đa dạng điểm nhấn là hồ điều tiết trong lòng dự án, tạo cảnh quan và điều hòa không khí cho cả khu vực. Bên cạnh đó, yếu tố pháp lý vững chắc cũng khiến dự án Thang Long Home – Hưng Phú trở thành điểm sáng giao dịch của bất động sản khu vực, chỉ sau 1 năm bàn giao nhà, chủ đầu tư Hưng Phú Invest đã tiến hành cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân. Đến nay, hơn 90% cư dân đã hoàn thành các thủ tục pháp lý và nhận được sổ hồng.

Hệ sinh thái xanh tại dự án Thang Long Home – Hưng Phú

Phân khu nhà phố, biệt thự thuộc dự án Thang Long Home – Hưng Phú sở hữu hệ sinh thái xanh ấn tượng

Anh Hoàng, cư dân của dự án Thang Long Home – Hưng Phú cho biết: “Hiện tại giá trị căn nhà tôi đang ở đã tăng đáng kể sau khi nhận sổ hồng, tuy nhiên dự án đã hình thành cộng đồng, nhiều người về sinh sống rất sầm uất, nhộn nhịp và văn minh nên chúng tôi chưa có ý định đổi chỗ ở mà vẫn mong muốn định cư lâu dài ở đây. Con cái của tôi cũng rất thích ngôi nhà này vì có không gian rộng thoáng để vui chơi, vận động cùng các bạn hàng xóm, còn vợ chồng tôi thì rất vui vì có thêm cơ hội giao lưu với các cư dân khác không chỉ gắn kết tình làng nghĩa xóm mà còn là cơ hội để giao lưu mở rộng mối quan hệ xã hội với các công dân ưu tú”.

Tiếp nối cơ hội đầu tư với dự án căn hộ FIATO Premier

Từ năm 2021, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Hưng Phú Invest tiếp tục cho triển khai giai đoạn 2 của dự án là khu căn hộ thông minh FIATO Premier thuộc dự án Thang Long Home – Hưng Phú. Trên tổng diện tích 16.592 m2, dự án bao gồm 2 phân khu với 4 tháp cao 15 tầng mang tên Avita, Benito, Cosy và Dream, cung cấp ra thị trường số lượng giới hạn chỉ hơn 400 sản phẩm. Rất hiếm chung cư nào tọa lạc ngay trung tâm Tp. Thủ Đức có thể sở hữu mật độ xây dựng chỉ từ 25 – 28% như FIATO Premier. Thay vì dành diện tích để mở rộng từng mét vuông xây dựng, khai thác tối đa yếu tố thương mại, chủ đầu tư Hưng Phú Invest tập trung phát triển thêm mảng xanh trong dự án mang thiên nhiên đến gần hơn với cư dân.

Dự án căn hộ FIATO Premier thuộc Thang Long Home – Hưng Phú

Dự án căn hộ FIATO Premier của Hưng Phú Invest đang được triển khai với thiết kế độc đáo

Dự án căn hộ FIATO Premier thuộc Thang Long Home – Hưng Phú mang tiêu chí nâng tầm trải nghiệm sống với thiết kế căn hộ ấn tượng, mỗi tầng chỉ có 8 - 14 căn, diện tích căn hộ từ 76m2 – 150m2, trần cao, hệ ban công rộng lên đến 2,8m. Đây cũng là dự án căn hộ hiếm hoi giới thiệu ra thị trường dòng căn hộ 2 phòng ngủ sở hữu đến 3 ban công.

Căn hộ FIATO Premier thu hút sự quan tâm của các khách hàng có nhu cầu mua ở thực và các nhà đầu tư khi được chăm chút chi tiết, bài bản vào hệ tiện ích. Theo đó, khu giải trí - thương mại dịch vụ đẳng cấp, hồ điều tiết trong lòng dự án, công viên,… tọa lạc trong khu dân cư hiện hữu, văn minh là những chi tiết đắt giá. Đặc biệt, hệ tiện ích tại tầng 4 mở ra một cuộc sống thời thượng với hai hồ bơi vô cực rộng hơn 400m2, nơi cư dân thả mình giữa làn nước trong mát thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn và ngắm nhìn thành phố từ trên cao; vườn thiền và vườn yoga nơi cư dân tìm thấy những phút giây tĩnh tại, cân bằng thân - tâm - trí; vườn nướng BBQ mở ra không gian quây quần và những phút giây vui vẻ của gia đình, bạn bè; ngoài ra còn có khu vui chơi trẻ em ngoài trời, khu thể thao ngoài trời…

Các căn hộ trong Thang Long Home – Hưng Phú

Các phòng chức năng bên trong căn hộ FIATO Premier đều sở hữu ban công rộng thoáng

Đón đầu xu hướng “smart building”, FIATO Premier của Công ty Cổ phần Hưng Phú Invest được xem là dự án tiên phong đạt chuẩn công nghệ 4.0. Tại FIATO Premier, khách hàng sẽ có cơ hội tận hưởng thành tựu công nghệ tương lai để nâng cấp cuộc sống như: bãi đỗ xe thông minh, hệ thống quan trắc theo dõi chất lượng môi trường, kết nối với ban quản lý chỉ với một ứng dụng duy nhất, tự động nhận diện người lạ bằng công nghệ camera đa lớp, nhận diện khuôn mặt khi sử dụng thang máy để không còn nỗi lo quên thẻ từ, hệ thống PCCC và cảnh báo cháy địa điểm giúp cư dân dễ dàng, nhanh chóng ứng phó với tình huống khẩn cấp.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản Tp.HCM khan hiếm nguồn cung, với những ưu điểm vượt trội, dự án căn hộ FIATO Premier thuộc dự án Thang Long Home – Hưng Phú chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư khi chính thức mở bán.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.