Sáng ngày 07/11 vừa qua, Cen Land đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác và kick off dự án FIATO Premier với sự tham gia của gần 1.000 chuyên viên kinh doanh đến từ các đơn vị phân phối liên kết.

Hợp sức mạnh – Kết thành công

Nhằm lan tỏa thông tin, cơ hội đầu tư và an cư sáng giá tại dự án FIATO Premier đến với đông đảo khách hàng, Cen Land ký kết hợp tác với các đơn vị phân phối bao gồm: Cen Sài Gòn, Cen Bình Dương, Hunter Land, Casland, ELG Việt Nam, Hà Đại Phát, Thuận Hùng, Vạn Gia Phát, Marina Property, TDN Việt Nam.

Trước đó, vào ngày 06/09/2022, Thang Long Real Group và Cen Land đã ký kết hợp tác chiến lược. Sự kiện chính thức công bố Cen Land là Tổng đại lý dự án FIATO Premier, đánh dấu sự hợp tác bền chặt giữa hai bên, tạo lực đẩy mới cho thị trường, mang tới các sản phẩm bất động sản hoàn thiện nhất cho khách hàng.

Cen Land ký kết với các đơn vị phân phối chiến lược dự án FIATO Premier

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT Cen Land chia sẻ: “Cen Land mong muốn kết nối sức mạnh của các đơn vị tâm huyết và chuyên nghiệp để mang đến chất lượng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Với vai trò Tổng đại lý, Cen Land sẽ sát cánh cùng các đơn vị phân phối chiến lược, chinh phục những đỉnh cao mới tại dự án FIATO Premier”.

Với chủ đề “Những chiến binh tinh hoa”, Lễ ký kết hợp tác và kick off dự án FIATO Premier công bố những thông tin mới nhất về dự án cũng như các chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng và chuyên viên kinh doanh.

Những lợi thế của dự án FIATO Premier

Dự án được phát triển bởi Thang Long Real Group và đựợc tư vấn quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế của CBRE. FIATO Premier tọa lạc trên trục đường Tô Ngọc Vân thuộc thành phố Thủ Đức, liền kề đường Vành Đai 2, đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến Metro số 4.

Cư dân nhanh chóng di chuyển đến các tiện ích như trung tâm thương mại Gigamall, Vincom Thủ Đức, bệnh viện Hạnh Phúc, làng đại học, khu công nghệ cao, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và các quận trung tâm của TP.HCM.

Hơn nữa, FIATO Premier sở hữu vị trí ngay trung tâm thành phố mới đầy tiềm năng - Thủ Đức có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, hạ tầng hiện đại và không ngừng được hoàn thiện. Thị trường bất động sản Thủ Đức luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng, mang đến nhiều giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư cũng như người ở thực.

FIATO Premier sở hữu mảng xanh ấn tượng khi mật độ xây dựng chỉ từ 25 – 28%

Dự án có diện tích hơn 1,6ha, mật độ xây dựng dự án chỉ từ 25 – 28% cùng hệ thống mảng xanh, công viên, mặt nước tạo ra hệ sinh thái xanh ấn tượng. Quy mô 4 block (Avita, Benito, Cosy, Dream), 15 tầng, 2 hầm, với tổng sản phẩm 464 căn.

Đặc biệt, FIATO Premier sở hữu đa dạng loại hình căn hộ như căn 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, căn thông tầng (duplex), căn thương mại dịch vụ, penthouse. Tất cả các căn đều có diện tích rộng, thiết kế thông thoáng với hệ ban công rộng lên đến 2,8m giúp đón nắng gió tự nhiên tràn vào không gian sống.

Hệ thống vận hành thông minh Smart Building còn giúp cư dân trải nghiệm các tiện ích công nghệ hàng đầu, thông qua hệ thống Access Control. Cư dân có thể đặt lịch sử dụng các tiện ích, tra cứu mức tiêu thụ điện nước, và tương tác nhanh chóng với ban quản lý chỉ bằng một chạm.

Ngoài ra, tính an toàn tại dự án được nâng cấp lên mức cao nhất nhờ hệ thống camera đa lớp tự động nhận diện khuôn mặt; hệ thống cảnh báo và phòng cháy chữa cháy địa chỉ; hệ thống quan trắc theo dõi chất lượng môi trường, không khí…

Thông tin chi tiết về dự án, khách hàng vui lòng liên hệ

FIATO Premier – Tinh hoa thành phố mới Thủ Đức

Hotline: 0967 450 455

Website: https://fiatopremier.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.