Cửa vô hình, hay cửa không khung là một cách hoàn hảo để tích hợp chúng vào tường, điều này tạo ra vẻ ngoài trực quan hài hòa trong không gian của bạn. Do đặc điểm của kiểu cửa này, chúng là một sự thay thế trang nhã, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Cửa vô hình là cửa ngang bằng với tường. Chúng được thiết kế đặc trưng với vẻ ngoài trang trọng. Kiểu cửa này không có khuôn hoặc khung lộ ra ngoài. Kết quả là, chúng tích hợp hoàn hảo với bức tường.

Một thuộc tính thú vị khác của loại cửa này là bạn có thể cá nhân hóa chúng đến độ cao tối đa có thể.

Một ý tưởng tuyệt vời là ngụy trang những cánh cửa này với bức tường bằng cách sơn chúng cùng màu. Điều này cũng tạo thêm nét thanh lịch cho bất kỳ không gian nào. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng cửa kính, nếu bạn muốn thêm ánh sáng cho căn phòng của mình.

Bạn cũng có thể chọn một cánh cửa với lớp hoàn thiện phù hợp nhất với sở thích cũng như phong cách của ngôi nhà của bạn. Cửa vô hình có rất nhiều lựa chọn, tất cả đều có tính linh hoạt cao.

Những cánh cửa này thường phẳng và ngang bằng với bề mặt tường tường. Ngoài ra, những cánh cửa vô hình rất hợp với phong cách tối giản.

Một lựa chọn khác là kết hợp những cánh cửa này với phong cách đương đại. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy các biến thể khác nhau phù hợp với thẩm mỹ của mình.

Đặc điểm của cửa vô hình

1. Cửa vô hình khớp với tường

Những cánh cửa này có một mặt phẳng với tường. Do đó, chúng được tích hợp hoàn hảo về mặt thẩm mỹ với bức tường vì chúng có cùng kiểu trang trí.

2. Cửa vô hình tối giản

Một đặc điểm khác của những cánh cửa này là bạn không thể nhìn thấy bất kỳ yếu tố nào trên cửa. Thứ duy nhất bạn thường có thể nhìn thấy là tay nắm cửa. Tuy nhiên, có những cánh cửa vô hình thậm chí còn ẩn cả tay cầm.

Một số cửa theo phong cách này có khung có thể đảo ngược và có thể được gắn trên cả vách ngăn bằng thạch cao. Đây là một giải pháp thực tế cho phép thay đổi. Bạn cũng có thể quyết định định hướng mở cửa.

Cửa vô hình là một khoản đầu tư đáng giá với thiết kế tinh tế.

3. Nối liền từ sàn đến trần nhà

Một trong những khía cạnh thu hút sự chú ý khi nhìn vào những loại cửa vô hình này là chiều cao đáng kể của chúng. Chúng cao hơn cửa truyền thống vì hầu hết các mô hình cao từ sàn đến trần, đồng thời cửa có thể được lắp đặt khá dễ dàng.

4. Cửa vô hình không có khung

Có lẽ một trong những đặc điểm chính của những cánh cửa này là chúng không có khung. Điều này cho phép chúng căn chỉnh và phù hợp hoàn hảo với bề mặt của bức tường.

Bằng cách này, bạn có thể tạo ra một vẻ ngoài trang nhã và bề mặt nhẵn. Phong cách này không có bất kỳ yếu tố nào có thể làm thay đổi thẩm mỹ trực quan.

5. Liên tục và nhất quán

Một đặc điểm quan trọng khác của những cánh cửa này là chúng tạo nên một bức tường hoàn hảo. Điều này đặc biệt quan trọng trong những ngôi nhà nhỏ, bởi nó giúp tạo ra cảm giác rộng rãi.

6. Một giải pháp thay thế tương đương là cửa trượt

Một lựa chọn khác cũng tương tự cửa vô hình là cửa trượt. Ngay cả khi chúng không trượt vào tường, chúng vẫn nằm phẳng với bề mặt tường.

Bạn sẽ có cảm giác rằng cánh cửa của mình biến mất, cho dù bên trong tường hay bằng cách sử dụng chung một gam màu của cánh cửa với màu tường.

7. Ẩn không gian

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của những cánh cửa này là chúng cho phép bạn giấu những khoảng trống đằng sau chúng. Ví dụ, bạn có thể sử dụng những loại cửa này để ẩn nhà bếp hoặc phòng tắm.

Giải pháp này cũng giúp bạn tạo ra không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Chẳng hạn, khi không sử dụng nhà bếp, bạn có thể đóng các cửa lại và tránh làm mất tập trung thị giác.

Phong cách tối giản của những cánh cửa này hoàn toàn phù hợp với các dự án hiện đại và đương đại. Nếu bạn đang trang trí nhà cửa và yêu thích sự tối giản, bạn nên xem xét việc lắp đặt một trong những thiết kế của cửa vô hình.

Cánh cửa tích hợp hoàn hảo và được đặt thẳng hàng với tường mà không có bất kỳ khung nào có thể nhìn thấy được. Hệ thống này thường được tạo thành từ một khung nhôm chắc chắn và ẩn vào tường.

Có thể thấy, những cánh cửa vô hình tạo ra một không gian tuyệt vời với rất nhiều ưu điểm. Bạn có thể tìm thấy một thiết kế hoàn toàn phù hợp với ngôi nhà và phong cách của bạn. Ngoài ra, có những sự lựa chọn khác mà bạn có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu của mình.

Dương Thảo An (Decortips)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng năm 2022

    Xu hướng thiết kế nội thất được ưa chuộng năm 2022

    Xu hướng thiết kế nội thất năm 2022 ghi nhận một số xu thế trong các năm trước vẫn chiếm ưu thế như thiết kế bền vững, phong cách retro, hoài cổ. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, xu hướng thiết kế không gian mở, thông thoáng, chăm sóc sức khỏe được ư...

  • Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 5 sao hiện đại, sang trọng

    Mẫu thiết kế nội thất khách sạn 5 sao hiện đại, sang trọng

    Ngày nay, khách sạn không đơn thuần chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn nơi để trải nghiệm những tiện nghi, thiết kế sang trọng và đẳng cấp nhất. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nội thất khách sạn 5 sao sang chảnh và hiện đại nhất hiện ...

  • Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn cao cấp mới nhất

    Tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn cao cấp mới nhất

    Khách sạn 5 sao là loại hình khách sạn cao cấp nhất hiện nay, cần phải hội tụ rất nhiều yếu tố. Trong đó, nội thất phòng ngủ và tiện nghi là những yếu tố quan trọng nhất. Dưới đây là các tiêu chuẩn thiết kế phòng ngủ khách sạn cao cấp mới nhất do Tổn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.