Sau hơn một tuần ra mắt, Topaz Elite đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới trí thức trẻ làm việc tại trung tâm thành phố vẫn đang tìm kiếm cho mình nơi dựng xây tổ ấm với những giá trị sống đích thực và bắt kịp xu hướng thế giới. Đáp lại sự chào đón của quý khách hàng, chủ đầu tư Vạn Thái Land-Sông Đà Đô Thị công bố bắt đầu cho nhận đặt chỗ những căn đẹp nhất và có giá tốt nhất thuộc Phoenix 1, được đánh giá là khu căn hộ có giá trị an cư nhất dự án Topaz Elite.
Topaz Elite –Căn hộ cao cấp giá tầm trung
Dự án Topaz Elite là giai đoạn II nằm trong tổng thể dự án công viên Văn hóa – Thể thao – Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu, Quận 8 rộng 16ha, tiếp giáp 3 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ, Nguyễn Thị Thập và một mặt giáp rạch sông Xáng. Đây được coi là một trong những quỹ đất vàng lớn nhất còn sót lại trong vòng bán kính 5km tính từ trung tâm TP. Tổng thể dự án được chia làm 3 giai đoạn trong đó GĐ III dự kiến là công viên rộng gần 10ha. GĐ II Topaz Elite rộng 40,018m2 bao gồm 2339 căn hộ chia làm 4 khu căn hộ Phoenix 1, Phoenix 2, Dragon 1 và Dragon 2. Trong đợt công bố đầu tiên, Vạn Thái Land tung ra 620 căn đắc địa thuộc khu căn hộ Phoenix 1 với giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 1,29 tỉ/căn 2 phòng ngủ.
Phối cảnh Topaz Elite
Topaz Elite được giao cho đơn vị thiết kế kiến trúc Campbell Shillinglaw&Partners (Vietnam) và đơn vị thiết kế cảnh quan uy tín Sala. Dự án sở hữu hệ thống 66 tiện ích đẳng cấp thượng lưu bao gồm khu vườn 4 mùa ở 4 lối vào khu căn hộ, hồ bơi Elite Pool rộng 600m2 lấy cảm hứng từ dòng nước xanh ngắt của vùng biển Đại Tây Dương, khu café ốc đảo Elite Oasis Café, khu vườn thiền trên không Elite Sky Zen Garden, quảng trường ánh sáng, khu BBQ, trường mầm non quốc tế,...
Lối đi dạo trên tầng Podium
Tổng diện tích tiện ích và cảnh quan xanh lên đến 30.000m2. Không những thế, Topaz Elite còn khẳng định đẳng cấp của mình khi sở hữu trung tâm thương mại Elite Mall rộng 60.000m2, vào loại lớn nhất trong vòng bán kính 5km tính từ trung tâm TP với hơn 200 thương hiệu đẳng cấp trong và ngoài nước cùng nhiều tiện ích cao cấp khép kín khác cho cư dân. Thêm vào đó, Vạn Thái Land vừa kí kết Thỏa Thuận Hợp Tác Chiến Lược với đơn vị quản lý tòa nhà Realty Link của Singapore, hiện là đơn vị quản lý dự án The Krista và Parc Spring của Capital Land.
Topaz Elite - Thiên đường nghỉ dưỡng tại gia
Với chất lượng mà chủ đầu tư cam kết mang đến cho Topaz Elite thì mức giá hấp dẫn được chào bán chắc chắn sẽ khiến nhiều nhà đầu tư đứng ngồi không yên. Topaz Elite là một trong những dự án được mong chờ nhất của thị trường BĐS quý 2-3/2017, hứa hẹn sẽ kéo dài thêm danh sách các dự án cháy hàng ngay khi vừa mở bán của Vạn Thái Land.
Mọi thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ
Khu nhà mẫu Topaz Elite
Hotline: 093.999.0388 Website: https://www.topazelite.com.vn
Địa chỉ: Tầng trệt Block B1, Khu chung cư Topaz City, đường Cao Lỗ, Quận 8, TP.HCM
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ Topaz Elite

    Khu căn hộ Topaz Elite

    Dự án Topaz Elite là giai đoạn 2 thuộc tổng thể dự án Công viên Văn hóa – Thể thao – Du lịch phía Nam đường Tạ Quang Bửu, Quận 8 rộng 16ha, tiếp giáp 3 mặt tiền đường Tạ Quang Bửu, Cao Lỗ, Nguyễn Thị Thập và một mặt giáp rạch sông Xáng. Dự án kết nối...

  • Cư dân bơ vơ khi chủ đầu tư Topaz Elite giao nhà trên giấy

    Cư dân bơ vơ khi chủ đầu tư Topaz Elite giao nhà trên giấy

    Không giải thích. Không thông báo. Không hứa hẹn ngày cư dân được dọn về ở. Đó là động thái của Vạn Thái Land đối với khách hàng của mình tại dự án Topaz Elite.

  • Vạn Thái Land “cháy hàng” toàn bộ dự án Topaz Elite

    Vạn Thái Land “cháy hàng” toàn bộ dự án Topaz Elite

    Hôm qua (17/12), Vạn Thái Land vừa chính thức công bố thông tin khu căn hộ Dragon 1 – cơ hội cuối cùng sở hữu dự án Topaz Elite tại Riverside Palace quận 4, thu hút hơn 800 khách tham dự. 96% số căn hộ đã có chủ, đánh dấu 2.339 căn hộ Topaz Elite của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.