Bất động sản (BĐS) tích hợp bến du thuyền tại Việt Nam được dự báo sẽ hút khách trong thời gian tới vì nguồn cung giới hạn trong khi nhu cầu ngày càng tăng, cùng với sự bùng nổ của giới trung lưu. Đặc biệt, dòng sản phẩm nhà phố cạnh bến du thuyền đang trở thành tâm điểm đầu tư nhờ sở hữu những lợi thế lớn.

Hàng hiếm bất động sản tích hợp bến du thuyền

Ra mắt trong tháng 7, phân khu Sun Harbor 1, đô thị sinh thái Aqua City Đồng Nai nhanh chóng khuấy đảo thị trường BĐS bởi sở hữu tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina độc đáo bậc nhất phía Đông TP.HCM.

Tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina, điểm nhấn tiện ích ấn tượng tại phân khu Sun Harbor 1

Tọa lạc tại vị trí lõi trung tâm của Aqua City, Sun Harbor 1 không chỉ thừa hưởng vị trí đắc địa với khả năng kết nối liên vùng dễ dàng, chỉ 20 phút đến TP.HCM hay sân bay Long Thành mà còn nằm ở giao điểm giữa trục đường Hương Lộ 2 lộ giới 60m – tuyến giao thông trọng điểm và đường xuyên tâm 45m kết nối tất cả các phân khu của dự án. Lợi thế về kết nối khiến Sun Harbor 1 trở thành nơi hội tụ giao thương sầm uất và là tâm điểm của toàn bộ dự án.

Chính vị trí hạt nhân này đã mang đến cho dòng sản phẩm nhà phố tại Sun Harbor 1 lợi thế hiếm có, khiến giới đầu tư “săn lùng”.

Nằm liền kề Aqua Marina phong cách châu Âu tráng lệ, nhà phố Sun Harbor 1 có tầm nhìn ôm trọn dòng sông Đồng Nai rộng lớn, phố thương mại sầm uất, cà phê nhà kính phong cách Pháp thời thượng Phindeli, nhà hát hiện đại, resort tiêu chuẩn 4 sao Aqua City Resort by Fusion.

Vị trí hạt nhân đã mang đến cho dòng sản phẩm nhà phố tại Sun Harbor 1 lợi thế hiếm có

Chỉ riêng vị trí tọa lạc gần kề bến du thuyền đã mang lại giá trị lớn cho nhà phố Sun Harbor 1, khi đón đầu xu hướng sở hữu hay trải nghiệm du thuyền của tầng lớp thượng lưu đang gia tăng nhanh chóng.

Theo số liệu từ Hãng nghiên cứu thị trường Statista (Đức), dự kiến đến năm 2023 Việt Nam sẽ đạt hơn 15.000 triệu phú USD. Đây được xem là nguồn cầu tiềm năng cho các sản phẩm BĐS hàng hiếm “bên bến du thuyền”.

Ông Nguyễn Thành Nam, chuyên gia trong lĩnh vực du thuyền cho biết: “Ngoại trừ các du thuyền siêu sang, nhìn chung việc sở hữu du thuyền không quá đắt đỏ như mọi người vẫn nghĩ, tuy vậy tìm bến đậu là vấn đề nan giải”. Vì vậy, cơ hội chỉ dành cho những ai nhanh chân đưa ra quyết định sớm.

Bảo chứng giá trị tăng trưởng bền vững

Giới đầu tư sành sỏi nhận định, giá trị của một BĐS phải xem xét sức sống tương lai của nơi đó – điều mà nhà phố Sun Harbor 1 hoàn toàn thuyết phục được giới đầu tư ngay từ khi ra mắt.

Ngoài vị trí đắc địa, ngôn ngữ và giá trị thẩm mỹ của kiến trúc châu Âu sang trọng vượt thời gian cũng chính là một trong những yếu tố góp phần tạo nên sức sống bền vững cho nhà phố nơi đây.

Tiềm năng sinh lời bền vững nhà phố Sun Harbor 1 đến từ giá trị thẩm mỹ và thiết kế thông minh

Kiến trúc tuyệt mỹ, thiết kế thông minh theo mô hình công năng phức hợp với tầng hầm và thang máy riêng giúp nhà đầu tư có thể linh hoạt chuyển đổi không gian và công năng sử dụng, vừa có thể ở vừa kinh doanh.

Anh Nguyễn Khanh, nhà đầu tư đến từ Quận 7, TP.HCM chia sẻ: “Với tầng bán hầm, tôi vừa có thể thoải mái đậu xe cá nhân, đồng thời sinh hoạt gia đình ở các tầng trên, vừa có thể cho thuê kinh doanh ở tầng dưới mà không ảnh hưởng đến nhau. Cộng hưởng cùng sự nhộn nhịp và sầm uất tại tổ hợp quảng trường – bến du thuyền chắc chắn lợi suất cho thuê sẽ tốt, giải quyết bài toán sống sang, nhưng vẫn bảo đảm dòng tiền kinh doanh đều đặn”.

Vị trí liền kề tổ hợp quảng trường – bến du thuyền sầm uất bảo chứng giá trị tăng trưởng cho nhà phố Sun Harbor 1. Ảnh: Café nhà kính PhinDeli phong cách Pháp tại quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina

Với tiềm năng tăng giá rõ rệt của nhà phố Sun Harbor 1, nhất là trong bối cảnh các kênh đầu tư khác bộc lộ nhiều bất lợi trước những tác động tiêu cực của đại dịch COVID-19, không ngạc nhiên khi nhiều nhà đầu tư đang “săn lùng” sản phẩm này.

Đặc biệt khi việc sở hữu trở nên dễ dàng hơn với loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn như chỉ 5% vốn ban đầu, được hưởng cam kết lãi suất đến 24% trong 2 năm, nhận chiết khấu lên đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng)... cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Tìm hiểu thông tin để sở hữu Aqua City bằng cách tham quan qua sa bàn ảo tại https://aquacity.com.vn/sa-ban-360/ hoặc gọi hotline 0943797979 để được tư vấn những chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong mùa giãn cách.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.