CafeLand – Công ty Cổ phần Nhà Mơ sắp ra mắt tòa tháp Diamond Center thuộc dự án khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside tại quận 8, TP.HCM.

Tháp Diamond Center cao 25 tầng với 640 căn hộ có diện tích 56-75m2, được thiết kế 2-3 phòng ngủ. Tất cả các căn hộ ở tháp Diamond Center đều là căn góc, không gian phòng khách và phòng bếp được bố trí thông thoáng, các phòng đều có cửa sổ để đón nắng và gió tự nhiên.

Được biết, Diamond Center là một trong 3 tòa tháp thuộc dự án Dream Home Riverside do Công ty Cổ phần Nhà Mơ làm chủ đầu tư tọa lạc ở góc đường Nguyễn Văn Linh – Phạm Thế Hiển (quận 8, TP.HCM). Hai tòa tháp còn lại là Emerald và Sapphire đã được chào bán ra thị trường trước đó.

Do nằm trong tổng thể của khu dân cư rộng lên đến 51ha nên Dream Home Riverside thừa hưởng được nhiều tiện ích nội và ngoại khu như công viên, quảng trường nước, thác nước, sảnh đón, khu trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, gym, spa, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, café, BBQ, vườn thiền trên không…

Theo chủ đầu tư Nhà Mơ, giá bán căn hộ của tháp Dimond Center chỉ từ 1,2 tỉ đồng/căn 2 phòng ngủ 2 nhà vệ sinh.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.