Theo Người lao động, trong quý 1/2024, nhà máy LEGO tại KCN VSIP 3 - Bình Dương được đưa vào vận hành. Trước mắt LEGO sẽ tuyển dụng khối nhân sự, đến quý 4/2024 bắt đầu tuyển dụng công nhân và dự kiến nâng lên tới 4.000 lao động khi hoàn thành.

Sáng 9/1, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp ông Preben Enef - Phó Chủ tịch Tập đoàn LEGO kiêm Tổng Giám đốc LEGO Manufacturing Việt Nam.

Tại buổi tiếp, đại diện Tập đoàn LEGO cho biết, hiện tại các công việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch. Tập đoàn cũng đang tích cực phối hợp với các bên liên quan để hoàn thành đấu nối lưới điện 110kV, triển khai điện năng lượng mặt trời trong thời gian sớm nhất.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp ông Preben Enef - Phó Chủ tịch Tập đoàn LEGO kiêm Tổng Giám đốc LEGO Manufacturing Việt Nam​​. Ảnh: Binhduong.gov.vn

Ông Preben Enef nhấn mạnh, năm 2024 sẽ là năm rất quan trọng để hoàn thành dự án, LEGO mong muốn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công và nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ chính quyền tỉnh Bình Dương để đạt được mục tiêu này.

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh khẳng định, Bình Dương đặc biệt quan tâm và nỗ lực đẩy nhanh các thủ tục liên quan đến dự án của LEGO; trong đó có tiến độ triển khai đấu nối lưới điện và điện năng lượng mặt trời phục vụ nhu cầu sản xuất, hướng đến mục tiêu phát thải ròng bằng 0.

Chủ tịch UBND tỉnh cam kết, chính quyền tỉnh Bình Dương sẽ luôn đồng hành, sát cánh để hoạt động đầu tư, sản xuất của Tập đoàn được hiệu quả, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của tỉnh.

Nhà máy LEGO được khởi công từ tháng 11/2022 tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP) 3 tại TP Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương rộng 1.000ha.

Nhà máy của Tập đoàn Lego rộng tới 44ha với tổng vốn hơn 1,3 tỷ USD là một trong những dự án vốn FDI lớn nhất tại Bình Dương và cũng là một trong những dự án lớn nhất của Đan Mạch đầu tư vào Việt Nam.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.