Sau hơn một tháng chững lại theo tình hình chung của thị trường, gần đây phân khúc thị trường đất nền giá "mềm" thuộc các dự án ở các tỉnh lân cận Thành phố Hồ Chí Minh như Bình Dương, Long An, Đồng Nai đã có dấu hiệu bứt phá trở lại, lượng nhà đầu tư "đổ" tiền mua đất nhằm đón đầu cơ hội tăng lên đáng kể.

Phối cảnh dự án The IJC Commercial Town ở Mỹ Phước, Bình Dương. (Nguồn: Internet)

Sự kiện Công ty cổ phần An Cư Lạc Nghiệp cuối tuần qua mở bán sản phẩm dự án The IJC Commercial Town (Mỹ Phước, Bình Dương) đã gây sự bất ngờ đối với giới kinh doanh địa ốc, khi chỉ trong buổi sáng mở bán, hơn 85% sản phẩm đợt 1 (100 sản phẩm đất nền) đã được nhà đầu tư đặt cọc mua.

Ông Nguyễn Vĩnh Minh Thành, Tổng giám đốc Công ty cổ phần An Cư Lạc Nghiệp cho rằng sở dĩ nhà đầu tư quan tâm và quyết định mua sản phẩm ngay trong buổi chào bán vì ngoài yếu tố dự án có vị trí tốt, mức giá chào bán khá "mềm", từ 4-4,4 triệu đồng/m2, thì chủ đầu tư đã đưa ra nhiều chính sách khuyến mại hấp dẫn.

Theo chính sách khuyến mại, nếu khách hàng mua sản phẩm ngay trong buổi sáng sẽ được giảm giá 400.000 đồng/m2, được trao sổ đỏ ngay khi giao dịch thành công và giảm đến 20% cho những khách hàng thanh toán tiền đúng tiến độ.

Tại dự án City Garden (Khu đô thị Mỹ Phước 4, Bình Dương) do Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh và Công ty TDC (thuộc Tập đoàn Becamex) hợp tác đầu tư, sau một tuần mở bán, ông Lê Tiến Vũ, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh cho biết, đã có 90/160 sản phẩm đất nền đợt 1 của dự án được nhà đầu tư đặt mua.

"Với mức giá từ 1,7-2,7 triệu đồng/m2, so với chi phí đầu tư hạ tầng, tiền sử dụng đất... thì đây là mức giá khá mềm," ông Vũ nói..
Theo TTXVN/Vietnam+
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.