Ngày 25/8, HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland, mã chứng khoán NVL) đã thông qua các nghị quyết liên quan tới bộ máy lãnh đạo.

Trong đó, ông Dương Văn Bắc được bổ nhiệm làm Giám đốc tài chính của tập đoàn kể từ ngày 25/8. Trước đó ông Bắc không đảm nhận chức vụ nào tại Novaland.

HĐQT cũng đã bổ nhiệm ông Ng Teck Yow, Tổng Giám đốc làm người đại diện pháp luật tập đoàn. Như vậy Novaland sẽ có hai người đại diện theo pháp luật là ông Ng Teck Yow vừa được bổ nhiệm và ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Novaland.

Ngoài ra, HĐQT Novaland cũng bổ nhiệm ông Hoàng Đức Hùng, Thành viên HĐQT độc lập làm Chủ tịch Uỷ ban Kiểm toán tập đoàn từ ngày 25/8.

Thứ tự từ trái sang: ông Dương Văn Bắc, ông Ng Teck Yow và ông Hoàng Đức Hùng.

Được biết, ông Dương Văn Bắc, người vừa được bầu làm Giám đốc tài chính Novaland, tốt nghiệp Thạc sĩ Tài chính & Ngân hàng của CFVG.

Năm 2021, ông Bắc gia nhập Tập đoàn Đất Xanh (mã chứng khoán DXG) với vị trí điều hành khối tài chính, nhận trách nhiệm chuẩn bị, sắp xếp nguồn vốn cho hoạt động kinh doanh, hoạt động đầu tư. Ông được bổ nhiệm làm Phó tổng giám đốc tập đoàn này từ tháng 10/2021.

Ngoài ra, ông Bắc còn làm Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH MTV Đất Xanh Tech. Sau đó, ông gia nhập HĐQT của DXS vào tháng 4/2022.

Tháng 5/2023, ông Dương Văn Bắc đã xin rút khỏi vị trí Phó Tổng Giám đốc kiêm Thư ký HĐQT của Tập đoàn Đất Xanh. Đồng thời, ông cũng từ nhiệm tư cách Thành viên HĐQT và Thành viên Ủy ban Kiểm toán DXS vì lý do cá nhân.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)