CafeLand - UBND tỉnh Nghệ An mới đây có văn bản phản hồi Tờ trình của Công ty CP Đầu tư kinh doanh Bãi Lữ về việc mở rộng, nâng cấp dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn và du lịch sinh thái tại xã Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc.

Theo đó, UBND tỉnh Nghệ An đồng ý về mặt chủ trương, cho Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh Bãi Lữ khảo sát, nghiên cứu lập dự án đầu tư mở rộng Khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn và du lịch sinh thái tại xã Nghi Yên và xã Nghi Tiến, huyện Nghị Lộc và thực hiện các thủ tục đăng ký chấp thuận chủ trương đầu tư dự án theo đúng các quy định của pháp luật hiện hành.

“Lưu ý, không chồng lấn các khu vực mà tỉnh đã chấp thuận cho các nhà đầu tư khác khảo sát nghiên cứu đầu tư các dự án”, văn bản nhấn mạnh.

Văn bản cũng nêu rõ, nếu trong tháng 6/2019, Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh Bãi Lữ chưa hoàn thành hồ sơ dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn và du lịch sinh thái tại xã Nghi Yên và xã Nghi Tiến, huyện Nghị Lộc để trình Ban Quản lý Khu kinh tế Đông Nam Nghệ An thì việc chấp thuận chủ trương của dự án này có thể sẽ không được phê duyệt.

Khu du lịch Bãi Lữ.

Trước đó, vào tháng 6/2018, Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh Bãi Lữ đã có Tờ trình số 6808 gửi UBND tỉnh Nghệ An về việc đề xuất nghiên cứu lập dự án đầu tư mở rộng dự án nêu trên.

Theo tìm hiểu, Khu biệt thự nghỉ dưỡng khách sạn và du lịch sinh thái Bãi Lữ được hình thành cách đây 10 năm nhưng kết quả hoạt động không đạt được như mong muốn của chủ đầu tư.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành sau đó đã mua cổ phần của Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh Bãi Lữ để mở rộng, nâng cấp, cải tạo Khu biệt thự, nghỉ dưỡng khách sạn và du lịch sinh thái Bãi Lữ.

Theo quy hoạch, dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng khách sạn và du lịch sinh thái Bãi Lữ mới có quy mô 144,7 ha, tổng vốn đầu tư hơn 4.000 tỉ đồng. Dự án này sẽ được nâng cấp, xây dựng và mở rộng khu biệt thự khách sạn và du lịch sinh thái với đầy đủ các hạng mục condotel, khách sạn cao cấp 5 sao, bến du thuyền, bể bơi nước mặn, công viên nước, biệt thự ven biển, shophouse...

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.