Kéo dài 3 ngày, bắt đầu từ ngày mai (21/10), ngày hội mua nhà giá gốc tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) hy vọng sẽ giúp ích nhiều người có cơ hội mua được ngồi nhà với giá trị thực.

Trao đổi với Người đưa tin, ông Nguyễn Huy Du, Cty cổ phần truyền thông Asean C&C, đại diện BTC, cho biết: Đến thời điểm này, hội chợ có 33 gian hàng, với hàng ngàn lượt người đăng ký tham dự và có nhu cầu mua nhà.


Ngày mai, khởi động ngày hội mua nhà giá gốc

BTC ngày hội đang cung cấp thông tin cho báo giới. Ảnh Đức Kế

Tổng diện tích khu trưng bày của ngày hội 2.000 m2, ngoài ra còn có sân khấu lớn để trao đổi và khu tư vấn, giới thiệu dự án của các chủ đầu tư .


Được biết, BTC không thu bất kỳ khoản phí nào của người tham dự và đăng ký mua nhà giá gốc tại ngày hội.


Đối với các doanh nghiệp cam kết bán nhà giá gốc tại ngày hội, BTC không thu phí, kể cả phí thuê không gian tư vấn bán hàng, nhằm khuyến khích chủ đầu tư mạnh dạn bán nhà giá gốc, để đáp ứng mong mỏi của hàng vạn người dân đồng thời mở ra phương thức bán hàng mới trong ngành kinh doanh bất động sản ở Việt Nam.

Theo Đức Kế (Người đưa tin)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.