Theo tin cafeland mới nhận được thì từ ngày 16 đến hết ngày 20/9 tới đây, tại Khu liên hợp TDTT Phú Thọ - Tp. HCM sẽ diễn ra hội chợ triển lãm VIETBUILD đợt 2 năm 2010 khu vực Tp.HCM.

Theo BTC thì đợt triển lãm này có gần 800 doanh nghiệp, đơn vị đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ đã đăng ký tham gia triển lãm với các gian hàng về vật liệu xây dựng, thiết bị ngành xây dựng, các dự án bất động sản...


Ngoài phần trình bày những thành tựu phát triển và trưởng thành của Ngành Xây dựng Việt Nam, VIETBUILD 2010 Tp.HCM còn có các hội thảo chuyên đề về “Bất động sản Việt Nam trong hội nhập và phát triển”, “Giới thiệu chi tiết các quy hoạch nhà ở đô thị của các quận, huyện tại thành phố”, “Sản phẩm mới”…

Triển lãm VIETBUILD là một hoạt động thường niên tại các thành phố lớn trong cả nước nhằm giới thiệu đến người dân các thành tựu về vật liệu và sản phẩm ngành xây dựng của các doanh nghiệp Việt nam và quốc tế.

Nguyên Đan
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland