Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) vừa thông báo chào bán khoản nợ có tài sản bảo đảm (TSBĐ) của CTCP Lắp máy điện nước và Xây dựng 2.

Dự án chung cư Cowa Tower 199 Hồ Tùng Mậu.

Nghĩa vụ nợ của CTCP Lắp máy điện nước và Xây dựng 2 tại IVB đến ngày 6/8/2024 là 41,5 tỷ đồng. Trong đó, nợ gốc 20,428 tỷ đồng, lãi trong hạn 1,17 tỷ đồng, lãi trên gốc quá hạn 19,71 tỷ đồng, và lãi trên lãi quá hạn gần 200 triệu đồng.

Tài sản đảm bảo cho khoản nợ là quyền sử dụng đất dự án (Cowa Tower) 199 Hồ Tùng Mậu, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội; một phần tòa nhà dự án gồm: 2 tầng thương mại dịch vụ, 2 tầng hầm, 1 mặt bằng kỹ thuật và 5 căn hộ.

Tài sản đảm bảo cho khoản nợ trên còn tầng 1 và tầng lửng ô số A102 thuộc dự án nhà ở chung cư lô C ô D5 (Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội); nhà và đất tại 65 phố Lê Hồng Phong (phường Điện Biên, quận Ba Đình, Hà Nội).

Theo IVB, ngân hàng bán khoản nợ theo nguyên trạng, bao gồm toàn bộ quyền và lợi ích gắn liền với khoản nợ của IVB đối với bên vay;

Quyền xử lý TSBĐ và các quyền lợi ích khác có liên quan theo quy định của pháp luật thuộc quyền sở hữu của IVB; kể cả các quyền lợi, nghĩa vụ trước, trong và sau khi mua bán nợ.

Giá bán nợ bằng tổng nghĩa vụ nợ của CTCP Lắp máy điện nước và Xây dựng 2 tại IVB thời điểm ký hợp đồng mua bán nợ, tạm tính đến ngày 6/8/2024 là 41,5 tỷ đồng.

Khiêm Phạm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.