CafeLand – Tòa tháp TNR Tower (số 180, Nguyễn Công Trứ, phường Thái Bình, quận 1, TP.HCM) do TNR Holdings quản lý đang được đồn đoán sẽ bị thâu tóm bởi một đại gia đến từ Hàn Quốc với giá trị khoảng 62 triệu USD.

Mới đây, theo tờ Korean Investors, Công ty KORAMCO (Hàn Quốc) đang đàm phán những khâu cuối cùng để mua được tòa nhà văn phòng 25 tầng, TNR Nguyễn Công Trứ tại trung tâm TP.HCM với giá trị khoảng 62 triệu USD.

TNR Tower sở hữu vị trí đắc địa tại số 180 – 192 Nguyễn Công Trứ, gần ngay ngã tư Nguyễn Công Trứ – Nam Kì Khởi Nghĩa, cắt ngang những trục đường chính như Pasteur, Calmette, Ký Con, Phó Đức Chính…

Tòa tháp này cũng liền kề với các công trình quan trọng như hầm Thủ Thiêm, phố đi bộ Nguyễn Huệ, UBND thành phố, nhà hát, công viên, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, nhà ga ngầm Metro Bến Thành – Suối Tiên…

Tòa tháp TNR Tower được biết đến là 1 trong 6 công trình lớn đang hoạt động của TNR Holdings. Công trình này có diện tích 19.000 m2 thực hiện nhiều công năng đa dạng, dịch vụ, văn phòng cho thuê.

TNR Tower có tên gọi cũ Maritime Bank Tower do TNR Holdings quản lý, công ty này thuộc TNG, một tập đoàn đa ngành của ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch Maritime Bank.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TNG Holdings là bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường. Bà Hường đồng thời là Chủ tịch hội đồng sáng lập Ngân hàng Maritime Bank và cũng là vợ ông Trần Anh Tuấn.

TNR Holdings Việt Nam ra đời từ cuối 2014, có vốn điều lệ 100 tỷ đồng. Ngoài tòa tháp trên thì đơn vị này còn quản lý nhiều dự án bất động sản lớn tại Hà Nội và TP. HCM như Goldmark City, Goldsilk Complex và Gold Season (Hà Nội), The Goldview (TP.HCM)…

Theo thông tin tờ Korean Investors, để tài trợ cho hợp đồng trị giá trị 62 triệu USD này, KORAMCO đang huy động vốn trong nước và từ Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha, được cho là đang muốn mua lại toà tháp trên để mở rộng phạm vi hoạt động tại thị trường Việt Nam.

Chưa xác định được mức độ chính xác của thương vụ này, nhưng nó cũng cho thấy các nhà đầu tư Hàn Quốc đang dành sự quan tâm rất lớn đến thị trường bất động sản Việt Nam.

  • 3 vai chính trong thương vụ lạ TNR Nguyễn Công Trứ

    3 vai chính trong thương vụ lạ TNR Nguyễn Công Trứ

    CafeLand - Thông tin công ty Hàn Quốc KORAMCO đang chuẩn bị khâu cuối cùng mua lại tòa nhà TNR Nguyễn Công Trứ tại trung tâm TP.HCM với giá trị khoảng 62 triệu USD đang xôn xao dư luận vì chưa có tiền lệ về việc nhà đầu tư Hàn Quốc mua toàn quyền sở hữu một tòa nhà ở Việt Nam. Trước hết, hãy cùng nhận diện từng vai chính trong thương vụ này.

  • Nhà đầu tư Hàn Quốc chi 62 triệu USD mua lại TNR Tower

    Nhà đầu tư Hàn Quốc chi 62 triệu USD mua lại TNR Tower

    CafeLand – Theo tờ Korean Investors, Công ty KORAMCO (Hàn Quốc) đang đàm phán những khâu cuối cùng để mua được tòa nhà văn phòng 25 tầng, TNR Nguyễn Công Trứ tại trung tâm TP.HCM với giá trị khoảng 62 triệu USD.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.