Lấy ý tưởng từ những thành phố phát triển đô thị hóa nhanh nhất thế giới như: Bangalore (Ấn Độ), Thượng Hải (Trung Quốc), London (Anh), Manila (Philippines) cho tới các khu vực trung tâm đang phát triển bậc nhất Việt Nam để cái tên New Era được hình thành.

Đi đầu trong xu hướng kiến tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, New Era được quy hoạch theo mô hình khép kín, với hệ thống tiện ích cao cấp cho cư dân khi về sinh sống tại đây như: nhà văn hóa, công viên cây xanh, sân chơi thể thao, khu vực đỗ xe, hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến đại học, chợ đầu mối, trung tâm thương mại 18 tầng đang xây dựng, 2 hồ điều hòa rộng 5,2 ha trong dự án…

Mặt bằng tổng thể dự án New Era Bắc Giang

Dự án với quy mô 44 ha, được thiết kế đẳng cấp theo phong cách Châu Âu với 958 sản phẩm liền kề, biệt thự, nhà phố shophouse.

Mặt bằng dự án được chia thành 2 phân khu chính là Era Dream và Era Lake View. Mỗi phân khu được chia thành các tiểu khu với phong cách thiết kế khác nhau, có chức năng và tiện ích riêng hướng tới các đối tượng khách hàng riêng biệt.

Era Dream sở hữu 3 tiểu khu: Diamond Era, Opal Era, Ruby Era hình thành bởi các căn nhà phố, shophouse được bố trí một cách hài hòa, xen kẽ là những tiện ích cao cấp phù hợp với mọi đối tượng có nhu cầu sở hữu.

Era Lake View sở hữu 2 tiểu khu: Shapphire Era, Onyx Er. Đây được coi là phân khu đẳng cấp nhất dự án hướng tới giới tinh hoa của Bắc Giang.

Tiềm năng to lớn nhờ sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất TP Bắc Giang

New Era tọa lạc tại giao điểm vàng của khu phía Nam thành phố Bắc Giang, bao quanh là 4 tuyến phố lớn, được mở rộng với 6 - 8 làn xe như trục đường Tâm Linh 293 đi Tây Yên Tử, trục đường Nguyễn Thị Minh Khai kéo dài, trục đường Lê Duẩn và trục đường vành đai Trường Chinh... điều này giúp việc di chuyển từ dự án đến các khu vực trung tâm của thành phố rất thuận tiện: chỉ 500m tới trung tâm mua sắm Go! Bắc Giang, cách phố đi bộ 400m, cách công viên Hoàng Hoa Thám 1km, cách bệnh viện đa khoa tỉnh 2km, cách sân vận động tỉnh 1km… cùng với đó là các khối cơ quan hành chính công chỉ cách dự án vài bước chân như: UBND TP Bắc Giang, Tòa án nhân dân tỉnh Bắc Giang, Công an tỉnh Bắc Giang… Từ dự án, cư dân cũng chỉ mất vài phút để đi tới cao tốc Hà Nội – Bắc Giang – Lạng Sơn giúp cho việc đi lại giao thương kinh tế với các tỉnh thành lân cận cực kì thuận lợi tạo tiền đề cho phát triển nền kinh tế trong khu vực.

Hơn nữa, với định hướng phát triển của tỉnh Bắc Giang đến năm 2030, khu phía Nam thành phố Bắc Giang sẽ là khu vực trọng điểm được tỉnh đầu tư phát triển về hạ tầng - kinh tế - chính trị với hàng loạt các dự án xuất hiện cùng các cơ quan hành chính công đã và đang di dời trụ sở về đây. Chính những điều này góp phần tạo điểm nhấn mạnh mẽ về vị trí của dự án New Era nói riêng và các dự án cùng khu vực nói chung, giúp cho dự án trong tương lai trở thành một khu đô thị trung tâm cao cấp, sầm uất, kinh doanh nhộn nhịp, là nơi an cư lý tưởng cho cư dân, giúp nâng tầm giá trị bất động sản.

Với các đặc điểm nổi bật về quy hoạch cùng với vị trí địa lý đắc địa nêu trên kèm theo điểm nhấn đặc biệt để các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm đó là pháp lý của dự án đã đầy đủ để chuyển nhượng với giá thành cực kỳ hợp lý - New Era Bắc Giang xứng đáng trở thành dự án được các nhà đầu tư săn đón và mong muốn được sở hữu, là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất tại trung tâm thành phố Bắc Giang trong tương lai.

Mọi thông tin chi tiết về chính sách bán hàng và giá chuyển nhượng của dự án New Era Bắc Giang, khách vui lòng liên hệ phòng bán hàng của Công ty Cổ phần Địa ốc LandMass:

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.