Đúng như nhiều nhà kinh doanh bất động sản đã nhận định năm Tân Mão là năm thuận lợi cho làm ăn giao dịch bất động sản mà điểm hoa đã nở chính lại là tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.

Trong suốt năm 2010 khi mà thị trường BĐS của Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... im lìm không có nhúc nhích thì thị trường BĐS Hạ Long vẫn cứ trôi chảy và càng đến cuối năm càng mạnh mẽ hơn. Tôi đã đến tận mắt chứng kiến các cuộc giao dịch mua bán đất ở Cọc 3 đến Cọc 8 thành phố này giá đất ở đây tăng lên hàng ngày.

Ngay trong một ngày mà 2 cuộc giao dịch đã thành công tại khu đất phố Hải Vân, Cọc 3, phường Hồng Hải bán thật mau lẹ đến ngạc nhiên. Giá miếng đất hai đầu đường là 47 triệu/m2 và miếng nằm giữ 2 lô là 40 triệu/m2. Càng xa về cọc 8 đất cành rẻ hơn chút, ví dụ các lô đất từ Tỉnh ủy Quảng Ninh xuống có giá là 25 đến 30 triệu/m2 vì các lô đất này quá lớn, ít có người có tiền mua chứ thực ra đẹp và được quy hoạch tuyệt vời, nằm sát biển Hạ Long, các đường bao, điện nước quy hoạch thật hoàn thiện.

Nếu tính với giá này còn rẻ gấp rất nhiều lần đất Hà Nội khi mà đất xấu cũng là 200 triệu/m2, mà từ Hạ long đi Hà nội chỉ mất hơn 1 giờ ô tô. Vì thế chắc chắn các đại gia nhiều tiền muốn có biệt thự thật sang trọng, mát về mùa hè, ấm về mùa đông và thoáng sạch thì không gì hơn là tìm mua ở đây. Các đại gia lại có thể sắm tàu riêng để đi ngắm vịnh cùng gia đình và bạn bè.

Những khởi sắc đã về với thành phố xinh đẹp tuyệt vời này và năm Tân Mão chắc chắn thành phố này sẽ là năm làm ăn thịnh vượng hơn. Tất cả lãnh đạo và nhân dân thành phố này vững tin như vậy!

Cafeland.vn - Theo Lao Dong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland