CafeLand - HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long vừa thông qua phương án phát hành tối đa 500 trái phiếu với mệnh giá trái phiếu là 1 tỉ đồng/1 trái phiếu.

Đây là trái phiếu không chuyển đổi, không kèm chứng quyền, có đảm bảo. Trái phiếu có kỳ hạn 3 năm, lãi suất cố định 10,5% cho toàn bộ kỳ hạn của trái phiếu.

Thời gian phát hành dự kiến vào quý 2/2020.

Một dự án của Nam Long tại Bình Chánh, TP.HCM

Tài sản đảm bảo là quyền sử dụng đất của Công ty Cổ phần Nam Long VCD (công ty con của Nam Long) tại thửa đất số 7692, tờ bản đồ số 5 ở xã An Trạch, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, tổng diện tích lô đất hơn 49,2 ha và tất cả các bất động sản gắn liền với đất dù hiện tại đã hình thành hay sẽ hình thành trong tương lai.

Tổ chức phát hành có quyền đề nghị rút bớt, thay thế một phần hoặc toàn bộ tài sản đảm bảo với các điều kiện cụ thể được quy định tại các điều khoản và điều kiện của trái phiếu.

Trong thời gian 1 năm kể từ ngày hoàn thành đợt phát hành, trái phiếu chỉ được giao dịch trong phạm vi dưới 100 nhà đầu tư, không kể nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp, trừ trường hợp theo quyết định của tòa án hoặc thừa kế theo quy định của pháp luật.

Theo báo cáo tài chính quý 1/2020, Nam Long đạt doanh thu thuần 416,2 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế là 117 tỉ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm