CafeLand - Sáng nay (20/4), tại khách sạn Legend TP.HCM, Tập đoàn Nam Long và hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Hanshin Properties Corp và Nishi Nippon Railroad đã tiến hành ký kết hợp tác và công bố dự án khu đô thị Akari (Akari City) có diện tích 8,5ha quận Bình Tân.

Đại diện Nam Long ký kết hợp tác cùng hai đối tác Nhật. Ảnh: Thanh Thịnh

Theo thỏa thuận, hai nhà đầu tư Nhật và Nam Long cùng góp vốn theo tỷ lệ 50%-50% để thực hiện dự án Akari City với tổng vốn đầu tư khoảng 7.676 tỷ đồng. Đây là một trong những dự án trọng điểm của Nam Long trong giai đoạn phát triển 3-5 năm tới.

Dự án có vị trí kết nối trực tiếp đường Võ Văn Kiệt, gồm 4.600 căn hộ với tổng diện tích sàn 539.000 m2. Các cụm căn hộ được phát triển theo dòng sản phẩm Flora của Nam Long với tiện ích biệt lập khép kín từng khu như câu lạc bộ cộng đồng, hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, café sân thượng.

Ngoài ra, cư dân ở đây còn tận hưởng toàn bộ tiện ích khu đô thị gần 13.000 m2 dành cho phố mua sắm, phố ẩm thực, phố giáo dục, phố xe hơi, khu chức năng, giáo dục, y tế.

Đại diện hai đối tác Nhật, ông Kazumasa Ohchi (Hankyu Hanshin Properties) cho biết, chúng tôi nhìn thấy ở Nam Long chính sách kinh doanh cung cấp nhà ở chất lượng với “vừa túi tiền” rất phù hợp với quan điểm của chúng tôi. Đến nay chúng tôi đã cùng nhau phát triển 4 dự án và Akari City là dự án thứ 5.

Dự kiến, Akari City sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường trong quý 3/2018. Trước đó, dự án Mizuki Park mà Nam Long và đối tác Nhật Bản hợp tác mới đây nhất đã chào bán rất thành công.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Akari City

    Căn hộ Akari City

    Dự án căn hộ Akari City tọa lạc tại Đại lộ Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến trung tâm quận 1 trong 20 phút ; mất khoảng 5 phút là đến bến xe Miền Tây mới và bến xe Miền Tây cũ, 10 phút để đến khu...

  • Akari City đồng hành cùng người mua nhà với giải pháp tài chính thiết thực

    Akari City đồng hành cùng người mua nhà với giải pháp tài chính thiết thực

    Đồng hành cùng người mua nhà có nhu cầu thật, chủ đầu tư dự án Akari City tiếp tục triển khai các giải pháp tài chính toàn diện, hiệu quả.

  • Giải bài toán mua nhà cho gia đình trẻ cùng Akari City

    Giải bài toán mua nhà cho gia đình trẻ cùng Akari City

    Cộng hưởng nhiều tín hiệu tích cực từ thị trường, Akari City với chính sách thanh toán nhẹ nhàng, giải pháp tài chính thiết thực từ chủ đầu tư… đang mở ra cơ hội an cư sáng giá dành cho các hộ gia đình....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm