Nguồn cung dự án khan hiếm và nền giá quá cao đang khiến dòng tiền đầu tư có sự di cư từ Bắc vào Nam. Vùng ven TP.HCM là điểm đến được nhiều nhà đầu tư lựa chọn, trong đó có tỉnh Long An. Dưới đây là năm dự án đang mở bán tại Long An mà người mua có thể tham khảo.

Young Town Tây Bắc Sài Gòn

Hình ảnh thực tế dự án Young Town Tây Bắc Sài Gòn.

Young Town Tây Bắc Sài Gòn là dự án đất nền nằm mặt tiền đường Vành đai 4, xã Đức lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Dự án có tổng diện tích hơn 20ha và được triển khai xây dựng theo 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, triển khai từ năm 2020 với 459 lô đất nền và 102 căn nhà phố trên diện tích 9,5ha. Giai đoạn 2 với gần 11ha đang được triển khai.

Theo tìm hiểu, giá bán cho mỗi lô đất nền của dự án là 880 triệu đồng đến 1,2 tỉ đồng/nền. Diện tích mỗi lô dao động từ 70-135m2.

Theo cập nhật gần đây nhất, dự án đã hoàn thiện rất nhiều hạng mục như cơ sở hạ tầng, hệ thống cảnh quan, dãy nhà phố và các tiện ích nội khu.

Xem thêm thông tin dự Young Town Tây Bắc Sài Gòn

Diamond City

Phối cảnh Diamond City.

Diamond City là tên thương mại của dự án Khu dân cư Quốc Linh, tọa lạc tại mặt tiền đường DT 824 thuộc xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa và xã Lương Bình, huyện Bến Lức, tỉnh Long An do Công ty TNHH Bất Động Sản Diamond Land làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 12ha, cung cấp ra thị trường 589 sản phẩm, trong đó có 103 shophouse Millenium, 72 nền shophouse Millenium Plus, 194 nhà phố Venus, 200 nền nhà phố Venus Plus và 20 biệt thự độc quyền Legacy.

Hiện tại dự án đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng và tiện ích nội khu để phục vụ cư dân. Về mặt pháp lý, Diamond City cũng đã hoàn thiện có quy hoạch 1/500 với sổ đỏ từng nền và thời gian sở hữu lâu dài.

Xem thêm thông tin dự án Diamond City

Lago Centro

Phối cảnh dự án Lago Centro.

Lago Centro là sản phẩm của Sea Holdings giới thiệu ra thị trường với mức giá dự kiến chỉ từ 10 triệu đồng/m2, tương đương từ 990-1,2 tỉ đồng/nền.

Dự án nằm trên khu đất có tổng diện tích 13,2ha, tại mặt tiền đường tỉnh lộ 830 – LG 70m huyện Bến Lức, tỉnh Long, cung cấp cho thị trường 715 lô đất với các loại hình đa dạng như nhà phố liên kế, biệt thự song lập, nhà phố thương mại với đầy đủ hệ thống tiện ích như trung tâm thương mại, y tế, giáo dục, công viên cây xanh, đặc biệt là hồ trung tâm rộng lớn.

Cập nhật từ tháng 12/2022, dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng và xây dựng phần thô các dãy nhà phố liên kế.

Xem thêm thông tin dự án Lago Centro

The Pear Riverside

Phối cảnh dự án The Pearl Riverside.

The Pearl Riverside là dự án nhà phố và biệt thự, tọa lạc ngay tại số 268 Nguyễn Văn Tuôi, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, do Công ty CP bất động sản Seaholdings làm chủ đầu tư.

Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích lên 5ha với 250 căn nhà phố và biệt thự có diện tích 70-262m2, thiết kế 1 trệt 2 lầu.

Được biết, dự án nhà phố The Pearl Riverside là dự án thứ 3 do Seaholdings triển khai, sau thành công hai dự án căn hộ Fresca Riverside và đất nền Lago Centro Bến Lức và đã được phê duyệt 1/500.

Các sản phẩm dự án có giá bán tham khảo trên thị trường từ 2-2,2 tỉ đồng/căn.

Xem thêm thông tin dự án The Pearl Riverside

Sài Gòn Town

Phối cảnh dự án Sài Gòn Town.

Dự án Sài Gòn Town Tân Trụ sở hữu 4 mặt tiền đường gồm DT 833, Nguyễn Trung Trực và 2 tuyến đường nội khu tại trung tâm thị trấn Tân Trụ, huyện Tân Trụ, Long An, được đầu tư bởi Thắng Lợi Group.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 1,1ha với 75 shophouse xây sẵn có diện tích từ 70-100m2 và thiết kế 1 trệt 2 lầu, 1 sân thượng kết hợp vừa kinh doanh, vừa ở.

Hiện các sản phẩm của dự án đang được chào bán trên thị trường từ 5-7 tỉ đồng/căn.

Xem thêm thông tin dự án Sài Gòn Town

  • Long An ngăn chặn đẩy giá đất lên cao

    Long An ngăn chặn đẩy giá đất lên cao

    UBND tỉnh Long An vừa có văn bản yêu cầu thủ trưởng các sở, ngành có liên quan và các địa phương tăng cường chấn chỉnh công tác quản lý nhà nước về giá đất để đảm bảo tốt công tác quản lý nhà nước về giá đất, hạn chế tình trạng sốt đất ở các địa phương, ảnh hưởng đến điều hành phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Nhiều doanh nghiệp ngoại muốn làm dự án bất động sản nghìn tỉ ở Long An

    Nhiều doanh nghiệp ngoại muốn làm dự án bất động sản nghìn tỉ ở Long An

    Long An có vị trí tiếp giáp TP.HCM và còn nhiều dư địa để phát triển, đặc biệt quỹ đất dồi dào và giá đất còn tương đối rẻ. Đây là lý do khiến nhiều “ông lớn” bất động sản trong nước và các doanh nghiệp nước ngoài đang quan tâm đề xuất đầu tư nhiều dự án đại đô thị tầm cỡ ở địa phương này.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.