Khan hiếm nguồn cung mới, giá trị đầu tư cao khiến thị trường BĐS Đà Nẵng và Nha Trang rơi vào trầm lắng. Trong khi đó, thị trường BĐS nghỉ dưỡng Bà Rịa – Vũng Tàu lại trở thành “mảnh đất màu mỡ” của nhà đầu tư và bất động sản năm 2019 với biên độ lợi nhuận hấp dẫn.

Nhà đầu tư đổi vị về lại Bà Rịa – Vũng Tàu

Theo bản đồ phân bố lượng condotel và unit hotel cả nước vào năm 2018, hiện Đà Nẵng và Nha Trang đang dẫn đầu về số lượng phòng condotel. Trong đó, Đà Nẵng chiếm 16.614 căn và Nha Trang chiếm 12.260 căn. Chính số lượng phòng dồi dào đã dẫn đến tình trạng “bùng nổ” nguồn cung so với nhu cầu, 2 thị trường này rơi vào bão hòa và trầm lắng.

Trái ngược hoàn toàn, trong khi số lượt khách du lịch đến Vũng Tàu đang dẫn đầu cả nước, tính đến tháng 12/2018, Vũng Tàu đón 15,8 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt 328.400 lượt, cao gấp 2 lần Nha Trang và Đà Nẵng nhưng theo bảng đồ phân bố lượng condotel cả nước vào năm 2018 thì Bà Rịa – Vũng Tàu đến nay chỉ có 488 căn condotel vận hành . Và số khách sạn trên 200 phòng chỉ đếm chưa hết một bàn tay.

Nguồn: Cục Thống kê

Là nhà phát triển dự án Oyster Gành Hào, ông Nguyễn Đăng Anh Duy – TGĐ Khương Thịnh Real cho biết: “Các thị trường lớn như Nha Trang, Đà Nẵng hiện đã bão hòa dòng BĐS nghỉ dưỡng, vì vậy một lượng lớn nhà đầu tư đang dần chuyển hướng sang thị trường tại Bà Rịa - Vũng Tàu để đón đầu những cơ hội mới trong thời gian sắp tới, đặc biệt là sân bay Long Thành đang trong giai đoạn quyết liệt triển khai. Đối với dự án Oyster Gành Hào, ngoài chia doanh thu cao thì mức đầu tư còn thấp thì giá sản phẩm còn khá cạnh tranh”.

Oyster Gành Hào: Điểm nóng của nhà đầu tư

Oyster Gành Hào do Vietpearl Group làm chủ đầu tư và Khương Thịnh Real phát triển. Dự án sở hữu đến 2 tiêu chí mà nhà đầu tư BĐS quan tâm: Nhất vị trí – Nhì lợi nhuận.

Phối cảnh tổng thể dự án Oyster Gành Hào

Nhất vị trí, dự án Oyster Gành Hào tọa lạc tại mặt tiền biển trên trục đường biển nổi tiếng của TP. Vũng Tàu – đường Trần Phú, nơi mà quỹ đất cực kỳ khan hiếm, đặc biệt hơn đây là khu đất do chính Vietpearl Group đứng tên chủ quyền. Với vị trí này, chỉ với vài bước chân, du khách đã được hòa mình vào làn gió mát lành và bao la cả một vùng biển xanh ngắt ngay trước mặt. Hay đơn giản hơn, chỉ cần ngồi tại phòng mở toang cánh cửa du khách đã có thể view trọn biển trời.

Một điểm nhấn độc đáo và mới lạ chỉ duy nhất tại Oyster Gành Hào sở hữu chính là thiết kế ban công hình vỏ sò tất cả căn hộ tại đây đều hướng thẳng ra biển, hồ bơi chân mây kết hợp hệ thống Lounge - Sky Bar tại tầng thượng toà nhà cao 17 tầng tạo nên một tổ hợp giải trí thượng lưu nhất.

Không ngừng lại đó, Oyster Gành Hào cò có tiện ích hấp dẫn khác: Nhà hàng ẩm thực Á Âu hiện đại, Quán cà phê sang trọng; Phòng Gym – Spa đẳng cấp phục hồi sức khoẻ; Khu vui chơi trẻ em; Sảnh đón khách tiêu chuẩn 4 sao; Khán phòng hội nghị quy mô,…

Trong vòng 5 đến 10 phút di chuyển, Oyster Gành Hào còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu cao cấp nhất: Khu du lịch sinh thái Hồ Mây, Sân Golf, Trung tâm thương mại, Hải đăng ngắm biển, Hệ thống Nhà hàng và Bar đường Thùy Vân, ….

Nhì lợi nhuận, một trong những chính sách kinh doanh nổi bật được Vietpearl Group áp dụng chính là: “Nhà đầu tư sẽ được nhận ngay lợi nhuận tương đương 8%/tổng giá trị sản phẩm trong 2 năm đầu tiên, tính từ ngày dự án chính thức vận hành bởi đơn vị hàng đầu Ayres Hotels; Chia sẻ 50% doanh thu từ năm thứ 3. Ngoài ra, nhà đầu tư còn được trải nghiệm 15 ngày nghỉ dưỡng và tận hưởng tiện ích đẳng cấp hoàn toàn miễn phí”. Điều này đồng nghĩa, khi đầu tư đến năm thứ 10, nhà đầu tư đã hoàn vốn và khoảng thời gian 40 năm còn lại là thời gian thu về lợi nhuận hoàn toàn.

Thông tin về Oyster Gành Hào liên hệ:

Sự kiện Khai trương nhà mẫu Oyster Gành Hào sẽ diễn ra lúc 10h00, Thứ 7 ngày 6/4/2019

tại số 11 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.