Ngôi nhà thứ hai hay secondhome mà tầng lớp từ trung lưu trở lên nhắm tới thường là một căn nhà vườn vùng ngoại ô hay một căn hộ nghỉ dưỡng không quá xa trung tâm thành phố. Yêu cầu của nhóm khách hàng này là mức giá vừa phải, có sân vườn, không gian trong lành, không quá xa nơi ở, có thể cho thuê…

Với dòng tiền nhàn rỗi từ 1,5 tỷ đến dưới 3 tỷ đồng, muốn có ngôi nhà thứ hai, nhà đầu tư, khách hàng TP.HCM giờ đây có khá ít lựa chọn, mà phải dịch chuyển ra xa hơn về vùng ven, tỉnh lẻ mua đất làm nhà vườn hoặc căn hộ nghỉ dưỡng cho thuê.

Nhiều người mua đất ngoại ô làm ngôi nhà thứ hai để có chỗ đi về, nghỉ ngơi dịp cuối tuần, chấp nhận loại tài sản này là một kênh giữ tiền dài hạn.

Nhưng nhược điểm là khả năng cho thuê thì khá thấp, bởi những vùng xa trung tâm, cư dân khá thưa thớt, nhu cầu thuê gần như không có và vì chủ nhân ít có thời gian lui tới nên nhà thường nhanh xuống cấp, dễ bị nấm mốc, cỏ dại xâm hại và không đảm bảo an ninh.

Những gia đình có điều kiện thường phải thuê người trông nom, chăm sóc khá tốn kém. Cũng vì những bất cập này mà trào lưu nhà vườn một thời nay đã bắt đầu lắng xuống. Chưa kể, nhà đầu tư ngày càng phải đi xa trung tâm hơn mới tìm được nhà đất mức giá phải chăng do giá nhà đất TP.HCM leo thang liên tục.

Cùng với dòng tiền trên và với mục đích ngôi nhà thứ hai, hiện nay khách hàng TP.HCM có thêm một lựa chọn nữa: căn hộ có sân vườn.

Loại hình này thực ra là một khái niệm khá mới mẻ trên thị trường bất động sản hiện nay, thực chất cũng là loại hình căn hộ nhưng có thêm sân vườn trên không, giúp cho các chủ nhân có cảm giác thật mát mẻ và thoải mái hơn.

Sản phẩm này không có nhiều trên thị trường, trước đây căn hộ có sân vườn chỉ xuất hiện duy nhất dưới dạng các căn hộ Duplex hoặc Penthouse tại các dự án căn hộ cao cấp, chỉ dành cho giới thượng lưu.

Với sản phẩm căn hộ du lịch có sân vườn thuộc dự án Oyster GanhHao Vũng Tàu, nhà phát triển Vietpearl Group đang rất được khách hàng quan tâm hiện nay, do có những ưu điểm nổi bật tiện ích, thiết kế, đặc biệt là có thể thu lợi đều đặn từ cho thuê.

Dự án gồm 277 căn hộ du lịch, nằm trên đường Trần Phú – cung đường biển đẹp nhất Vũng Tàu hiện nay. Ngoài thừa hưởng trọn vẹn cảnh quanh thiên nhiên biển, vị trí dự án cũng giúp khách hàng, du khách dễ dàng di chuyển đến những danh lam thắng cảnh, điểm check-in nổi tiếng của Bà Rịa Vũng Tàu như: bãi Trước, ngọn Hải Đăng, hòn Rù Rì, mũi Nghinh Phong… hay các địa điểm ẩm thực dày đặc trên đường Trần Phú.

Đặc biệt, ngoài kiến trúc, thiết kế được trau chuốt, chủ dự án cũng đầu tư mạnh tay cho các hạng mục tiện ích như hồ bơi chân mây, lounge – sky bar, nhà hàng Á – Âu, gym – spa, khán phòng tiệc – hội nghị, khu vui chơi trẻ em…

Điều thu hút nhất là những căn hộ sân vườn của dự án với số lượng giới hạn. Đây là dòng căn hộ đặc biệt, có một khoảng cảnh quan sân vườn rộng lớn ngay phía trước để du khách thư giãn với thiết kế tinh tế kết hợp cùng ghế bành nằm phơi nắng ngắm biển, nơi mà bạn có thế ngồi nhâm nhi tách trà chiều đón hoàng hôn cùng với người thân, để nghỉ ngơi, thỏa mãn giấc mơ vườn tược, không gian sống xanh trong lành.

Được biết, các căn hộ còn lại trong dự án có giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng, rất thích hợp cho những người có dòng tiền từ nhỏ đến tầm trung.

Ngoài là nơi để gia đình lui tới nghỉ dưỡng, căn hộ còn mang tới doanh thu tốt từ cho thuê. Bởi dự án tọa lạc tại cung đường du lịch sôi động bậc nhất Vũng Tàu, tỷ lệ lấp đầy rất cao, trung bình lên tới 90-100%. Ngoài ra khách hàng sẽ không phải lo lắng về an ninh hay chăm sóc căn hộ khi vắng mặt, mà có thể giao lại cho đơn vị quản lý và nhận nguồn lợi từ cho thuê, dự kiến khoảng 8-16%/năm.

Thông tin về dự án căn hộ du lịch Oyster GanhHao

Chủ đầu tư: Vietpearl Group

Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP đầu tư Khương Thịnh

Vị trí dự án: 82 Trần Phú, Vũng Tàu

Vị trí nhà mẫu: 11 Trần Phú, Vũng Tàu

Website: https://oysterganhhao.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.