Nguồn cung văn phòng này đến từ tòa nhà TTC Tower, tại Lô B1, Cụm Tiểu thủ Công nghiệp và Công nghiệp nhỏ, phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Công ty Savills Việt Nam vừa được Công ty Thương mại Kỹ thuật TTC chính thức chỉ định là đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị và cho thuê tòa nhà TTC Tower, tại Lô B1, Cụm Tiểu thủ Công nghiệp và Công nghiệp nhỏ, phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Toà nhà TTC được xây dưng trên khu đất có diện tích khoảng 2.000 m2, có tổng vốn đầu tư dự tính lên đến 200 tỷ đồng. Tòa nhà bao gồm 17 tầng văn phòng cao cấp với diện tích 850 m2 gộp mỗi sàn, một tầng hầm rộng 1.800 m2, khoảng sân rộng hơn 1.200 m2 cùng 3 mặt vỉa hè thoáng bố trí làm bãi đỗ xe thuận tiện.

Tọa lạc tại Lô B1, Cụm Tiểu thủ Công nghiệp và Công nghiệp nhỏ, quận Cầu Giấy, tòa nhà TTC có mặt tiền rộng 50 m trên đường Duy Tân, cắt giữa phố Trần Thái Tông và đường Phạm Hùng, tuyến đường huyết mạch của cửa ngõ phía Tây. Trong vòng bán kính 1km, dự án bất động sản này nằm trong quần thể văn phòng; trụ sở của các bộ ban ngành như Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Nội vụ; các trường đại học như Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học FPT, Đại học Công nghệ. Xung quanh là những khu đô thị mới với tốc độ phát triển mạnh mẽ và lượng dân cư đông đúc như khu đô thị Cầu Giấy, khu đô thị Mỹ Đình, khu đô thị Yên Hòa.

Nằm tại vị trí chiến lược này, Tòa nhà TTC hứa hẹn sẽ đáp ứng được nhu cầu thuê mặt bằng văn phòng ngày càng tăng cao tại khu trung tâm hành chính hiện đại mới của phía Tây thành phố Hà Nội.

Tòa nhà TTC đã được khởi công xây dựng từ ngày 30 tháng 9 năm 2008 và dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2011. Khi hoàn thành, Tòa nhà TTC sẽ cung cấp cho thị trường thuê văn phòng hạng A 13.360 m2 mặt bằng.

Với tiêu chí đem lại những giá trị tiện ích nhất cho khách thuê văn phòng, Chủ đầu tư đã lắp đặt những trang thiết bị hiện đại như thang máy Mitsubishi tốc độc cao, hệ thống điều hòa không khí VRV của Toshiba Carrier, hệ thống InBuilding đảm bảo phủ sóng di động mọi nơi trong tòa nhà, hệ thống hạ tầng viễn thông với đường truyền cáp quang trong tòa nhà sẵn sàng đảm bảo cho khách hàng các dịch vụ Internet tốc độ cao, đường truyền số liệu, mạng riêng ảo, IP Phone, IP TiVi. Bên cạnh đó, tòa nhà có hệ thống điện dự phòng 100% và hệ thống phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Cùng với sự chỉ định là công ty quản lý chính thức Tòa nhà TTC, việc được chỉ định trở thành đại lý cho thuê chính thức này của Savills là thành công tiếp theo sau nhiều dự án Quản lý và Cho thuê những tòa nhà văn phòng cao cấp khác ở Hà Nội như tòa Sun City (13 Hai Bà Trưng), Press Club (59A Lý Thái Tổ), Asia Tower (6 Nhà Thờ), Pacific Place (83B Lý Thường Kiệt) và Sentinel Place (41A Lý Thái Tổ).

Về phía Savills, quan hệ hợp tác với TTC chính là sự tiếp nối cho những thành công trong các dự án quản lý và tiếp thị cho thuê bất động sản của Savills tại Việt Nam.

Cafeland.vn - Theo Hanoimoi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland