Marine City – Vũng Tàu đã “gây sốt” phân khúc đất nền với cam kết lợi nhuận hấp dẫn chưa từng có, 12%/năm. Đơn vị phân phối đã phải cho đăng ký chọn quyền ưu tiên khi có nhiều khách hàng cùng đặt mua các lô đất có vị trí đẹp.

Cổng chính Khu đô thị phố biển Marine City

Đầu tư thông minh, đón đầu cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Nằm ở vị trí chiến lược trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam, Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp giáp TP.HCM và cũng là cánh cửa phát triển ra Biển Đông. Ngoài lĩnh vực khai thác dầu khí, công nghiệp, Bà Rịa - Vũng Tàu được quy hoạch để trở thành trung tâm du lịch, cảng biển hàng đầu của cả nước.

Trong những năm gần đây Bà Rịa - Vũng Tàu luôn đứng thứ hạng cao về thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và đóng góp ngân sách nhà nước. Trong đó, đóng góp ngân sách nhà nước chỉ đứng sau TP.HCM và Hà Nội, vốn FDI đăng ký tính đến năm 2015 đạt 26,7 tỷ USD, chỉ sau TP.HCM.

Cùng với quá trình đầu tư các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm như: Tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Quốc lộ 51 mở rộng, Tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, Sân bay Quốc tế Long Thành… bất động sản trung tâm Bà Rịa - Vũng Tàu đang có nhiều lợi thế để phát triển đúng với tiềm năng.

Theo các chuyên gia, với GDP bình quân đầu người hàng đầu cả nước (trên 5.000 USD/người), nhu cầu thực về các khu đô thị văn minh hiện đại tại Bà Rịa - Vũng Tàu rất lớn. Mặc dù vậy, nhu cầu này đã được “dồn nén” khá lâu vì số lượng dự án triển khai vẫn còn khan hiếm và chưa đáp ứng đúng nhu cầu của người dân trong khu vực.

Thông tin từ sàn giao dịch BĐS Hưng Hưng Thịnh cho biết, dự án chưa mở bán nhưng đã có khoảng 300 nền đất được đặt mua bởi người dân xung quanh dự án. Được biết, những khách hàng này đều có nhu cầu mua để ở và đã chờ đợi thông tin công bố dự án từ nhiều tháng trước.

Marine City không chỉ thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực mà còn là cơ hội hấp dẫn cho các nhà đầu tư từ Hà Nội, TP.HCM.

Đẳng cấp xứng tầm tại đô thị phố biển Marine City

Lý giải sức hút của Khu đô thị phố biển Marine City - Vũng Tàu, bà Phan Thị Bích Trâm, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần sàn giao dịch BĐS Hưng Hưng Thịnh - đơn vị tư vấn phát triển và phân phối dự án - chia sẻ: “Khu đô thị phố biển Marine City không chỉ thừa hưởng tiềm năng tại Bà Rịa - Vũng Tàu mà đây là dự án có nhiều lợi thế đặc biệt. Với 3 mặt giáp sông, mặt tiền Đường Ven Biển Vũng Tàu gần cửa Biển, cạnh khu dân cư hiện hữu sầm uất, là không gian lý tưởng cho một khu đô thị hiện đại đẳng cấp hàng đầu khu vực với tiềm năng gia tăng giá trị lớn”.

Họp báo giới thiệu và công bố mở bán KĐT Phố biển Marine City. Mọi thông tin liên hệ hotline 0901 80 9898 – 0917 16 555

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Marine City còn được tôn vinh bởi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư người Mỹ gốc Việt. Lấy ý tưởng thiết kế từ thành phố Venice thơ mộng của nước Ý, Marine City tạo nên kiến trúc độc đáo và không gian sống lý tưởng với những dòng sông nhỏ uốn lượn bên cạnh tiện ích chưa từng có trong nội khu như: Quảng trường Phố Biển, phố đi bộ, đại lộ ngôi sao Đất Việt, hồ bơi, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao đa năng, nhà trẻ, khu thương mại dịch vụ, du lịch, bến thuyền… Marine City sẽ là khu đô thị phố biển kết hợp thương mại du lịch văn minh, hiện đại kiểu mẫu tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trong chiến lược phát triển đô thị, du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Marine City sẽ là khu đô thị trọng điểm đáp ứng nhu cầu an cư của những cư dân đẳng cấp và là nơi nghỉ dưỡng xứng tầm cho du khách. Những chủ nhân tương lai tại khu đô thị phố biển Marine City không chỉ được hưởng thụ cuộc sống thực thụ tại khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp mà còn hưởng lợi lớn với mức lợi nhuận cam kết lên đến 12%/năm từ chủ đầu tư.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.