CafeLand – Quận 8 là khu vực có nhiều kênh rạch. Tuy nhiên, hiện nay hệ thống giao thông đường bộ khá phát triển, việc kết nối và di chuyển đến trung tâm Thành phố đã trở nên thuận lợi hơn. Đó cũng chính là lý do nhiều người tìm mua nhà tại đây. Trong đó, chủ yếu là căn hộ có giá “bình dân” như The Green View, Topaz City, Khang Gia Chánh Hưng,...

Khang Gia Chánh Hưng

Chung cư Khang Gia Chánh Hưng nằm trên đường số 16, phường 4, quận 8. Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối đến các quận trung tâm của thành phố như quận 1,5,6,7 nhờ các tuyến đường như Nguyễn Tri Phương, Nguyễn Văn Cừ, Phạm Hùng và quốc lộ 50.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 1.619 m2, bao gồm 1 tầng hầm và 15 tầng căn hộ. Toàn dự án có tổng cộng 146 căn hộ được thiết kế thông thoáng. Diện tích mỗi căn từ 50 – 76 m2, được bố trí 1 - 3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu đa dạng nhiều gia đình.

Khang Gia Chánh Hưng đang xây dựng đến tầng 8, dự kiến sẽ bàn giao vào cuối năm 2016.

Khang Gia Chánh Hưng có các tiện ích nội khu phục vụ nhu cầu cư dân như trung tâm thương mại mua sắm, phòng tập gym, cà phê sân thượng.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối dự án là Công ty Bất động sản Danh Khôi, hiện các căn hộ diện tích 1 phòng ngủ đã được bán hết, chủ yếu còn lại căn 2 phòng ngủ. Giá mỗi căn khoảng 1 tỷ đồng.

Hiện Khang Gia Chánh Hưng đang xây dựng đến tầng 8, dự kiến sẽ bàn giao vào cuối năm 2016.

Dự án do Công ty Khang Gia làm chủ đầu tư.

Chánh Hưng Apartment

Chánh Hưng Apartment đang đổ sàn tầng trệt, dự kiến công trình sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho cư dân vào tháng 5/2017.

Chánh Hưng Apartment thuộc khu dân cư Bông Sao, nằm trên đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8. Từ dự án, di chuyển khá thuận lợi đến các khu vực trong Thành phố như quận 5, 10, 1 và quận 7 thông qua đường Phạm Hùng, Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt, Phạm Thế Hiển.

Dự án được xây dựng trên diện tích gần 2.000 m2, gồm một tòa nhà cao 19 tầng với 272 căn hộ. Diện tích các căn hộ dao động từ 55 – 69 m2, loại 2 phòng ngủ.

Bên trong khu căn hộ có các tiện ích phục vụ cư dân như tầng hầm để xe, siêu thị mini mua sắm, hệ thống trường mầm non, cà phê Terrace, phòng sinh hoat cộng đồng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty CP Địa ốc 8 (thuộc Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn), giá bán căn hộ tại đây khoảng trên dưới 1 tỷ đồng một căn.

Hiện dự án đang đổ sàn tầng trệt, dự kiến công trình sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho cư dân vào tháng 5/2017.

Topaz City

Tọa lạc tại số 195 đường Cao Lỗ, Khu căn hộ Topaz City thuộc phường 4, quận 8. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển sang quận 7 thông qua trục đường lớn Nguyễn Văn Linh, hay vào các quận 1,4,5 trong trung tâm Thành phố bằng đại lộ Võ Văn Kiệt.

Dự án có các tiện ích dịch vụ khép kín như trung tâm thương mại, hồ bơi, khu thi đấu thể thao đa năng, trường học, khu vui chơi thiếu nhi, hồ cảnh quan và công viên ven sông rộng gần 10 ha.

Dự án Topaz City tại thời điểm cuối tháng 10/2015.

Do Công ty Vạn Thái làm chủ đầu tư, Topaz City được xây dựng trên khuôn viên có quy mô 157.358,4 m2, gồm 12 block. Dự án chia thành 2 giai đoạn xây dựng, cung cấp ra thị trường gần 3.000 căn hộ.

Giai đoạn 1 hiện nay, dự án đang triển khai xây dựng 6 block, cao từ 18 - 28 tầng với 1.212 căn hộ. Dự kiến, công trình sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 3/2017.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối dự án, mỗi căn hộ tại đây có giá bán với giá từ 1,05 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ.

The Green View

Dự kiến The Green View sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 2/2016.

The Green View nằm tại số 557 Bến Bình Đông, phường 13, quận 8. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển về quận 1 theo hướng cầu Chà Và, kết nối thuận tiện với các quận 5, 6, 10, và 11.

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 1.495,9 m2, gồm một tòa nhà 8 tầng (không kể tầng hầm, tầng lửng). Toàn dự án có tổng cộng có 56 căn hộ, diện tích từ 67 – 140 m2 với thiết kế 2 và 3 phòng ngủ.

The Green View có các tiện ích nội khu như hầm để xe, thang máy và khối dịch vụ kinh doanh tiện ích để phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân dự án.

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Sài Gòn 5, các căn hộ tại đây có giá bán thừ 1,45 tỷ đồng một căn.

Hiện nay dự án The Green View đã hoàn thiện phần thô. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 2/2016.

  • 4 dự án giá dưới 1,5 tỷ tại quận Tân Phú

    4 dự án giá dưới 1,5 tỷ tại quận Tân Phú

    CafeLand – Nằm về phía Tây Tp.HCM, Tân Phú là một trong những quận tập trung khá nhiều căn hộ có giá trung bình quanh mức 1,5 tỷ. Trong đó, Celadon City, Melody Residences, IDICO Tân Phú là những dự án mới nổi được nhiều người tìm mua.

  • 4 dự án biệt thự, nhà phố “đắt giá” tại Tp.HCM

    4 dự án biệt thự, nhà phố “đắt giá” tại Tp.HCM

    CafeLand – Bên cạnh việc mua căn hộ chung cư hay mua đất nền để tự xây nhà, thì nhà phố, biệt thự theo kiểu “xây xong mới mua” là xu hướng lựa chọn của nhiều người hiện nay. Trong đó, Cityland Garden Hills, Mega Village, PhoDong Village,… là những dự án phát triển theo hướng này tại Tp.HCM, được người mua quan tâm.

  • 4 dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.HCM

    4 dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.HCM

    CafeLand – Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra giá trị cho dự án bất động sản. Tuy nhiên, tại trung tâm Tp.HCM, số dự án có vị trí đắc địa như Léman Luxury Apartments, The EverRich Infinity, Kingston Residence,… lại không nhiều.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.