Thông qua những thành tựu đạt được tại thị trường bất động sản TP.HCM, nhà phát triển Gotec Land đã tiếp tục chứng minh năng lực, nhằm mang những giá trị khác biệt trong sản phẩm cho khách hàng tại các tỉnh thành có nền kinh tế phát triển.

Khẳng định thành công bằng những giá trị thực cho khách hàng

Để phát triển được một sản phẩm đảm bảo chất lượng, ngoài nguồn vốn, Gotec Land còn nhanh chóng hoàn thành khâu pháp lý, kĩ càng trong việc lựa chọn các đối tác đầu tư, từ nhà thầu xây dựng đến đơn vị thiết kế.

Từng bước đi đã thể hiện rõ tâm huyết của doanh nghiệp này khi định hướng ra thị trường những sản phẩm chất lượng, thiết kế độc đáo, tiến độ đảm bảo và pháp lý rõ ràng.

Về pháp lý, Gotec Land thể hiện thành công nhất qua dự án Summer Square tại Quận 6, khi chỉ một năm sau khi bàn giao nhà, chủ đầu tư này đã trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho cư dân.

Gotec Land bàn giao sổ hồng cho cư dân chỉ sau một năm bàn giao nhà

Nói về tiến độ, dự án Asiana Capella là một minh chứng gần nhất khi đã đã cất nóc vào ngày 13/5 vừa qua, vượt tiến độ mặc những khó khăn trong mùa dịch Covid-19

Asiana Capella vừa cất nóc vào ngày 13/05

Về thiết kế ấn tượng, dự án Saigon Asiana (Quận 6) gây chú ý khi được bao phủ bởi những đai xanh, các khu vườn đi theo từng chủ đề khác nhau tạo nguồn cảm hứng bất tận và cung cấp năng lực cho chủ nhân.

Bên cạnh các sản phẩm nhà ở, Gotec Land còn chứng minh thực lực và niềm tin đối với khách hàng bằng chuỗi Trung tâm hội nghị Asiana Plaza với thiết kế độc đáo, cụ thể là 2 dự án Asiana Plaza Bình Thạnh hoạt động vào năm 2017 và Asiana Plaza Tân Phú hoạt động vào tháng 12 năm 2019.

Cũng nhờ kinh nghiệm trong thiết kế chuỗi trung tâm hội nghị - Gotec Land đã vận dụng sự tỉ mỉ, chăm chút kĩ lưỡng đó vào các dự án của mình, tạo điểm riêng biệt, sang trọng và độc đáo, dành riêng cho những chủ nhân sở hữu căn hộ của Gotec Land.

Qua từng dòng sản phẩm, có thể thấy Gotec Land thể hiện rõ giá trị cốt lõi trong việc tạo nên những sản phẩm bất động sản vượt kỳ vọng về thiết kế, chất lượng xây dựng, tiến độ thi công dự án.

Để tiếp tục khẳng định tiềm lực và khát vọng mang những chốn an cư chất lượng đến tay người tiêu dùng, doanh nghiệp này đã "sải cánh" bay cao và xa hơn với sự hiện diện của các chuỗi dự án cao cấp tại các tỉnh thành có kinh tế phát triển như như Biên Hòa, Đà Nẵng, Nha Trang... Trong hành trình đó, sự xuất hiện đầu tiên là chuỗi dự án Diamond tại trung tâm TP Biên Hòa ghi đậm dấu ấn của Gotec Land.

Dự án nhà phố 2 mặt tiền tại Biên Hòa – chốn an cư chất lượng cho dân

Nằm ngay mặt tiền con đường Võ Thị Sáu sầm uất, với tầm nhìn 2 mặt tiền độc đáo, Diamond Central là sự kết hợp hoàn hảo của thương mại, kinh doanh và là nơi để gia chủ thỏa sức sống trọn ngày bình yên, vượt ra ngoài định nghĩa là một chốn an cư thông thường.

Được xây dựng trên diện tích đất gần 12.500m2, dự án gồm 2 phân khu đi theo lối thiết kế riêng biệt, đậm phong cách bán cổ điển Châu Âu sang trọng

Diamond Central - dự án nhà phố 2 mặt tiền đầu tiên góp mặt tại trung tâm TP. Biên Hòa, Gotec Land đã khẳng định tiềm lực và khát vọng mang những chốn an cư chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Nhà phát triển mong muốn phục vụ nhu cầu ở thực của cư dân, tiên phong trong việc kết nối và xây dựng cộng đồng sống văn minh, hiện đại theo xu hướng mới, đầu tiên từ việc “thắp sáng các ô cửa sổ mỗi nhà khi đêm về” tại trung tâm TP Biên Hòa.

Không dừng lại ở đó, trong việc phát triển dự án Diamond Central, nhà phát triển nỗ lực đưa ra những đột phá về thiết kế khi vận dụng triệt để giữa lối kiến trúc cổ điển và hiện đại của nền văn hóa châu Âu nhằm tạo dấu ấn về phong cách sống khác biệt, xứng tầm với một dự án được thiết kế đồng bộ và quy hoạch bài bản lần đầu có mặt tại Biên Hòa.

Doanh nghiệp hứa hẹn ngày càng phát triển vững chắc, xứng đáng với những hạng mục giải thưởng danh giá đã đạt được như Vietnam Property Awards 2019. Chỉ khi có thể thực hiện tốt điều đó, thì đội ngũ Gotec Land mới tự tin vươn xa, mang những giá trị đó thắp sáng tại những tỉnh thành khác, góp phần kiến tạo những mảng màu sắc đa dạng, in đậm dấu ấn Gotec Land trên bản đồ Việt Nam.

Diamond Central là dự án nhà phố 2 mặt tiền cao cấp đầu tiên tại TP. Biên Hòa, được phát triển bởi Gotec Land (thương hiệu bất động sản của tập đoàn Gotec Việt Nam).

Mọi thông tin về dự án xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0902 626 635

Website: https://diamondcentral.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.